ข่าวโซเชียล

‘ชัชชาติ’ เตรียมแผนปรับปรุงพื้นที่ ส่งเสริมท่องเที่ยว หลังกระแส ‘ลิซ่า’ ทำเยาวราชคึกคัก

โดย olan_l

29 มิ.ย. 2567

50 views

จุดแลนมาร์ก ถนนเยาวราช หลังมิวสิควิดีโอเพลง ROCKSTAR ของลิซ่า ทำให้กระแสท่องเที่ยวกลับมาคึกคักกว่าเดิม


ตั้งแต่ 7 โมงเช้า วันศุกร์ที่มีการปล่อย MV Rockstar ซิงเกิลคัมแบ็คเดี่ยวของแรปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ไอคอนระดับโลกน้องลิซ่า ลลิษา มโนบาล มียอดวิวพุ่งขึ้นต่อเนื่อง ยอดวิวเมื่อ 18.00 น. ( 36 ชม. หลังปล่อย MV ) อยู่ที่ ......... ล้านวิวแล้ว แน่นอนว่า MV นี้ความฮือฮาอย่างมากนอกจากการเต้นที่ทรงพลัง สุดอลังการ ทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำ ทีมงาน และนักแสดงที่ร่วมในมิวสิกวีดีโอ รวมถึงสถานที่ทำในกรุงเทพฯ อย่างย่านเยาวราช จนกลายเป็นกระแสเยาวราชกระหึ่มโลก มีผู้คนมากมายแห่ตามรอยลิซ่า

วันนี้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์ถึง กระแสการท่องเที่ยวถนนเยาวราช ระบุว่าต้องขอบคุณ ลิซ่า ที่เลือกเยาวราชเป็นพื้นที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพลง ROCKSTAR ทาง กทม.เตรียมแผนปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่เยาวราชโดยเฉพาะเรื่องทางเท้า

จะขยายแผงเหล็กมากั้น เพื่อให้คนกับรถแยกกันให้นักท่องเที่ยวเดินได้สะดวก ปลอดภัย และยังมีเรื่องขยะ ถังขยะที่จำเป็น จะให้พนักงานกวาด กทม. มาคอยทำความสะอาดตลอด เรื่องรถสามล้อที่จอดแช่รอผู้โดยสาร ได้ประสานตำรวจให้ช่วยกวดขัน อนาคตอาจมีการจำกัดเวลารถวิ่งตรงช่วงถนนแปลงนามที่อาจทำให้เป็นถนนคนเดิน

นายชัชชาติยังกล่าวอีกว่า กรุงเทพฯมีอีกหลายจุดที่อยากแนะนำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีอัตลักษณ์ เช่นถนนบรรทัดทองที่ได้มีการพัฒนา แต่สิ่งสำคัญคือการสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ต้องขอความร่วมมือจากผู้ค้าช่วยดูและสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว กรุงเทพฯ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/80dycUZ0rBs

คุณอาจสนใจ

Related News