ข่าวโซเชียล

พ่อแม่ร้อง 'ปวีณา' ลูกสาววัย 11 อยากเป็นหมอ ถูกหมอดูเก๊หลอกให้ส่งรูปโป๊ อ้างดูดวง

โดย panwilai_c

12 ก.พ. 2566

163 views

พ่อแม่ร้องปวีณาลูกสาววัย11ปี ถูกแก็งมิจฉาชีพอ้างเป็นหมอดูหลอกเด็กทางสื่อออนไลน์ ซึ่งขณะนั้นเด็กอายุแค่ 8 ปี ว่าถ้าอยากเป็นแพทย์ ต้องให้ถ่ายภาพโป๊



พ่อกับแม่เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือให้ช่วยติดตามคดี ให้ตำรวจลากตัวแก๊งหลอกเด็กใน social ซึ่งขณะนั้นเด็กอายุเพียง 8 ปี หลอกให้ถ่ายรูปโป๊ส่งไปให้ อ้างเป็นหมอดู ถามเด็กบอกอยากเป็นแพทย์ต้องเรียนรู้เรื่องเพศ ให้ส่งรูปโป๊ ชื่อที่อยู่ บัตรประชาชนไปให้ อีก 2 ปี ต่อมาได้ทักผ่านเฟซบุ๊กขอให้เด็กส่งภาพโป๊ไปอีก เด็กไม่ทำ แก๊งหลอกเด็ก จึงโพสต์รูปโป๊เด็กส่งให้เพื่อน ๆ เด็กในโรงเรียน



แม่เด็ก บอกว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อปี 2562 ขณะนั้นลูกสาวอายุ 8 ขวบ แก๊งหลอกเด็กได้ทักทางไอจีฯ แนะนำตัวว่าเป็นหมอดูดวง สอบถามว่า โตขึ้นอยากเป็นอะไร ลูกบอกว่าอยากเป็นหมอ บุคคลดังกล่าวบอกว่าถ้าอยากเป็นหมอจะต้องศึกษาทางเพศ ก่อนจะโน้มน้าวให้ถ่ายรูปเปลือยกายพร้อมกับบัตรประชาชนชื่อโรงเรียนส่ง เพื่อจะทำการดูดวงให้ว่าโตขึ้นจะได้เป็นหมอหรือไม่



แรก ๆ ลูกยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ขอดูรูปหน้าของหมอดูก่อน จากนั้นหมอดูได้ส่งรูปภาพของผู้หญิงโป๊เปลือยมาให้ดู และให้ถ่ายรูปภาพโป๊ตามนี้ ซึ่งลูกเห็นว่าหมอดูเป็นผู้หญิง จึงยอมส่งรูปภาพให้พร้อมบัตรประชาชน ผ่านไปประมาณ 5 นาที หมอดูได้แชทกลับมาบอกว่าดูดวงแล้ว จะได้เป็นหมอจริง ๆ ในอนาคต จากนั้นหมอดูก็เงียบหายไป



กระทั่งวันที่ 3 กันยายน 2565 มีเฟซบุ๊กหนึ่งทักแชทมาหาลูกสาว พร้อมกับส่งรูปภาพโป๊เปลือยพร้อมบัตรประชาชน ซึ่งลูกจำได้ว่าเคยส่งไปนานแล้ว แต่ครั้งนี้ได้ข่มขู่ให้ส่งภาพโป๊เปลือยไปให้อีก หากไม่ทำตาม จะนำภาพโป๊เปลือยที่มีอยู่ไปเผยแพร่ ลูกสาวจึงนำเรื่องมาแจ้งให้ทราบและเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวัน ส่วนพี่ชายลูกสาวก็ได้ทักแชทไปยังเฟซสบุ๊กบุคคลดังกล่าวว่า หลอกถ่ายรูปภาพโป๊ไปทำอะไร แต่ไม่ได้ตำตอบ ต่อมาวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ภาพโป๊เปลือยของลูกสาวกลับถูกเผยแพร่ทางเฟสบุ๊กส่งไปให้เพื่อนๆลูกในโรงเรียน



นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่าคดีนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สน.บางกอกใหญ่ และจะประสานไปยัง พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อจะพาพ่อแม่เด็ก เข้าพบมอบเอกสารหลักฐานต่างๆ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mMvJNcTtYrs

คุณอาจสนใจ

Related News