ข่าวโซเชียล

แก๊งโจ๋ชัยภูมิ ยกพวกควงมีด-ไม้-ปืน ถล่มหอคู่อริ หลังแย่งจีบหญิง

โดย attayuth_b

5 พ.ย. 2565

239 views

กล้องวงจรปิดจับภาพแก๊งโจ๋เมืองชัยภูมิเหิมหนัก ควงมีด ไม้ ขวดเหล้า และปืน ยกพวกบุกถล่มฟันคู่อริถึงในหอพัก แถมขู่จะเอาระเบิดมาถล่มหอ เหตุแย่งจีบสาว แจ้งความแต่คดีไม่คืบ


เพจเฟซบุ๊กข่าวชัยภูมิ ได้แชร์คลิปแก๊งวัยรุ่นนับสิบ ใช้เสื้อยืดโพกหัวหิดบังใบหน้า ถืออาวุธครบมือ ทั้งปืน มีด ไม้ และขวดเหล้า บุกเข้าไปในบริเวณหอพัก แล้วใช้ขวดเหล้าขวางปา และใช้มีดดาบไล่ฟันักศึกษาในหอพักจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีกลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้ยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 3-4 นัด แล้วทั้งหมดก็วิ่งขึ้นรถมอเตอร์ไซค์และรถกระบะแต่งซิ่งที่ติดเครื่องรอไว้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นหอพักนักศึกษาแบบผสม ไม่แยกชาย-หญิง เป็นอาคารชั้นเดียว ขนาด 10 ห้องพัก พบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ สภาพมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ซี่โครงขวา ด้านหลังยาว 15 เซนติเมตร


สอบถามนายเอ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุเกิดช่วง 5 ทุ่มครึ่ง วันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มเด็กหอของตนได้จับกลุ่มตั้งวงดื่มสุรากันภายในหอพัก ต่อมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ เป็นกลุ่มวัยรุ่นแก๊งเงินกู้นอกระบบ ชื่อว่า "แก๊งเทโล" ซึ่งเป็นแก๊งที่รวบรวมเอานักศึกษาไปไว้ในแก๊ง เพื่อใช้เป็นสมุนในการออกทวงเงินกู้นอกระบบ แลกกับค่าจ้างเล็กน้อยไว้ซื้อเหล้ากิน มีนายบอย เป็นหัวหน้าแก๊ง


ทั้งหมดได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์และรถปิกอัพไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าหอพักแล้วยกพวกไม่ต่ำกว่า 10 คน บุกเข้ามาในหอพัก จากนั้นยิงปืนใส่กลุ่มของตน 3-4 นัด ก่อนจะใช้มีด ไม้ ขวดเหล้า ขว้างปาใส่อย่างเมามัน ตนเองหนีไม่ทันถูกแก๊งวัยรุ่นใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ


ส่วนสาเหตุเป็นเพราะ นายบอย หัวหน้าแก๊ง เกิดความหึงหวง เห็นตนมาติดพัน น.ส.อ้อม ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งตนและนายบอย เคยเกิดเรื่องชกต่อยกันมาแล้ว แต่นายบอย สู้ไม่ได้จึงวิ่งหนีไป และครั้งนี้กลับมาแก้แค้นเอาคืนตน


ด้านนางสมหมาย เจ้าของหอพัก เผยว่า ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด และเห็นวัยรุ่นทะเลาะกัน จนต่อมาได้ยินเสียงรถกระบะขับวิ่งเสียงดังมาจอดที่หน้าหอพัก จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน วิ่งถือมีด ไม้ ขวดเหล้ากรูกันเข้ามาในหอ และทำร้ายเด็กนักศึกษา ก่อนพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงออกมาดูและรีบแจ้งตำรวจว่ามีเด็กในหอพักถูกทำร้าย หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ แล้วแต่คดีไม่คืบหน้าแต่อย่างใด


https://youtu.be/eSISohVIWf8

คุณอาจสนใจ

Related News