ข่าวโซเชียล

เปิดคลิป ชายขโมยมือถือ ห้างย่านรามอินทรา พบก่อเหตุมาแล้วเดือนก่อน

โดย attayuth_b

16 ก.ค. 2565

123 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์นพาร์ท 4.1 เผยแพร่ภาพชายใส่เสื้อสีน้ำเงิน เข้าไปก่อเหตุ ขโมยโทรศัพท์มือถือ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา โดยจากคลิปจะเห็นว่าชายคนนี้ได้พยายามเปิดตู้แล้วขโมยโทรศัพท์มือถือ


โดยข้อมูลจากเพจ ระบุว่า จากเคสไรเดอร์เทียมขี่บนทางเท้าท้าทายคนเดินบนฟุตบาท ล่าสุดเอาอีกแล้ว คดีเก่าขโมยมือถือที่ร้านมือถือ โลตัสพระราม 1 ไป 2 เครื่อง มูลค่า 3 หมื่นบาท เหตุเกิดเมื่อ 4 มิถุนายน คดีใหม่ก่อวีรกรรม ที่ห้างย่านรามอินทรา ได้โทรศัพท์ไป 5-6 เครื่อง เหตุเกิดเมื่อ 15 กรกฎาคม


ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามกับพลเมืองดี ซึ่งเป็นผู้ให้ข้อมูลกับเพจเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นพาร์ท 4.1 โดยเธอบอกว่าตัวเธอเป็นพนักงานร้านขายโทรศัพท์มือถือที่ห้างโลตัสพระราม 1 ซึ่งคนร้ายเคยมาฝึกงานที่ร้าน ฝึกงานได้ 3 วัน ก็ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือของที่ร้านไป 2 เครื่อง ซึ่งทางร้านไปแจ้งความไว้ที่ สน.ปทุมวัน โดยเอาหลักฐานทั้งบัตรประชาชนของคนร้าย และเบอร์ติดต่อให้ตำรวจ แต่ตำรวจก็ไม่ติดตามจับกุมตัว


ต่อมาได้มีคนลงคลิป ที่คนร้ายรายนี้ไปก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือที่ห้างสรรพสินค้าย่านรามอินทราในเพจของกลุ่มคนขายโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเมื่อตนดูคลิปก็จำได้ทันทีว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน จึงตัดสินใจเผยแพร่ข้อมุลลงในโลกโซเชียล เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัว และ ยังเป็นการเตือนให้ร้านขายโทรศัพท์มือถือระวังคนร้ายรายนี้ เพราะเป็นบุคคลอันตราย

นอกจากนี้เธอยังตั้งข้อสงสัยว่า หากตำรวจจับกุมคนร้ายรายนี้ตั้งแต่ก่อเหตุที่ร้านของเธอ คนร้ายก็คงไม่ไปก่อเหตุที่ร้านอื่นอีก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/dDMKIEdq8kg

คุณอาจสนใจ

Related News