ข่าวโซเชียล

รอหนูโตก่อน! พี่เลี้ยง 'หมูเด้ง' ป้องลูกฮิปโปฯ ศรีสะเกษ เดี๋ยวกินนมตัวบวมก็น่ารัก หลังถูกบูลลี่ไม่มีออร่า

โดย nut_p

4 ชั่วโมงที่แล้ว

128 views

รอโตก่อนแล้วจะหลงไม่ไหวน้าาา 'พี่เบนซ์' พี่เลี้ยง 'หมูเด้ง' ป้องลูกฮิปโปฯ เกิดใหม่ จ.ศรีสะเกษ เดี๋ยวกินนมตัวบวมก็น่ารัก หลังถูกบูลลี่ไม่มีออร่า



วันนี้ (18 ต.ค. 67) พี่เบนซ์ พี่เลี้ยง 'หมูเด้ง' เซเลปสาวลูกฮิปโปแคระ แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และควบตำแหน่งแอดมินเพจ 'ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง' ได้แชร์โพสต์ข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวของลูกฮิปโปฯ เกิดใหม่ที่จังหวัดศรีสะเกษ ที่ถูกชาวเน็ตบูลลี่ว่า ไม่มีออร่าเหมือนหมูเด้ง ทำเอาชาวเน็ตต้องออกมาปกป้องและขอโอกาสให้น้องได้หายตัวเหี่ยวก่อน ซึ่งพี่เบนซ์ก็ได้ออกมาปกป้องเช่นกัน พร้อมอธิบายว่า น้องเป็นฮิปโปฯ เพิ่งเกิด หมูเด้งเกิดมาวันแรกน่ากลัวกว่านี้อีก ต้องรอโตกว่านี้ก็จะน่ารักเหมือนกัน และทั้งสองตัวยังเป็นฮิปโปคนละสายพันธุ์กันด้วย โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า



"โอ้ยย น้องพึ่งเกิด เดี๋ยวกินนมตัวบวมก็น่ารักเหมือนกัน หมูเด้งเกิดมาวันเเรกน่ากลัวกว่านี้อีก 555 เเล้วคือเป็นฮิปโปคนละสายพันธุ์กันด้วย"



"สำหรับผม ลูกฮิปโปใหญ่น่าฟัดกว่าฮิปโปแคระ โตช้าด้วยเล่นกันสนุกมาก 555"



"อีกหน่อยน้องจะเป็นแบบพี่ขาหมู แล้วจะหลงไม่ไหวน้าา"



ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงคว่มคิดเห็นด้วยความเอ็นดูเป็นจำนวนมาก เช่น โถ.....ขนาดลูกฮิปโปเพิ่งเกิดยังโดนบูลลี่ น้องก็น่ารักในแบบของน้องนะ, อย่าบูลลี่น้องน่ะค่ะน่ารักน่าเอ็นดูมากค่ะ, ทุกคนจงกับไปดูรูปตัวเองตอนเพิ่งคลอด, โถ!! ลูกกก น่าเอ็นดู พี่หมูเด้งต้องให้กำลังใจน้องนะลูก, รอตัวบวมอย่าหลงละกัน

คุณอาจสนใจ

Related News