ข่าวโซเชียล

กลับลำขอโทษ! สาวโพสต์ประจานร้านบุฟเฟต์ เจอร้านงัดหลักฐานโต้-จ่อฟ้อง รับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

796 views

สาวกลับลำขอโทษ หลังโพสต์ประจานร้านบุฟเฟต์ เจอร้านงัดหลักฐานโต้จ่อฟ้องกลับ รับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น

กลายเป็นประเด็นร้อนหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์วิจารณ์ร้านบุฟเฟต์หม่าล่าสายพาน ลงในกลุ่ม 'น้องใหม่ มมส 68' ระบุข้อความ รีวิวร้านหม่าล่าที่เพิ่งไปทานว่าร้านให้บริการไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องการพูดจา

ต่อมาทางร้านได้ออกมาชี้แจง ระบุ "โพสต์นี้ขอออกมาปกป้องร้านนะคะ เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ที่ร้านโดนโพสต์ประจานในกลุ่มน้องใหม่ มมส 68 ตามโพสต์ดังกล่าวขอชี้แจงเป็นข้อ ๆ ดังนี้

1. ลูกค้าในกลุ่มหยิบถ้วยอาหารส่วนกลาง (แป้งต็อก) ลงมาวางบนหน้าตักตัวเอง ย้ำว่าหน้าตักตัวเอง !!! ซึ่งในขณะนั้นมีลูกค้าอีก 4 ท่าน นั่งร่วมรับประทานอยู่ ทางผู้จัดการจึงแจ้งว่าหากลูกค้าเปิดแป้งต็อกแล้วให้ปิดด้วยเนื่องจากแป้งต็อกหากโดนอากาศนาน ๆ อาจจะทำให้แป้งแตกได้ และไม่ได้เอะอะอะไรตามโพสต์ที่ลูกค้าพิมพ์เลย

2. ตะคอกลูกค้าให้ปิดประตูเบา ๆ จากการที่นั่งดูกล้องวงจรปิดตั้งแต่ลูกค้าเข้าใช้บริการจนลูกค้าเช็คบิลออกไป ยังไม่ได้ยินเสียงตะคอกออกจากปากผู้จัดการแม้แต่คำเดียว

3. โพสต์ชี้นำให้ลูกค้าท่านอื่น “คิดดี ๆ ก่อนไปนะคะ” นี่อ่านแล้วรู้สึกแย่ค่ะ คุณควรย้อนกลับไปมองว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันเกิดจากพฤติกรรมบนโต๊ะอาหารของพวกคุณไม่ให้เกียรติลูกค้าท่านอื่นอยากหยิบจับอะไรก็หยิบจับตามอำเภอใจ ซึ่งถ้าการแจ้งให้ปฏิบัติตามกฎกติกาแล้วทำให้รู้สึกไม่พอใจ ควรใช้สติไตร่ตรองก่อนโพสต์นะคะ ไม่ใช่สักแต่จะโพสต์ให้ร้านเสียหาย

ขอสาบานต่อหน้าคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริงทั้งหมด หรือหากทางคู่กรณียืนกรานว่ามีการแสดงพฤติกรรมที่ไม่ดีหรือตะคอกลูกค้าจริง ขอให้กล้องวงจรปิดบอกทุกอย่างเดี๋ยวไปเปิดครั้งเดียวในศาลค่ะ"

ล่าสุดสาวเจ้าของโพสต์ที่ออกมาประจานร้านบุฟเฟต์ได้ออกมาโพสต์ "ขอโทษ" โดยแจงว่าวันนั้นโมโห จึงโพสต์ใช้ถ้อยคำหยาบคายและไม่สุภาพ ต้องกราบขอโทษอีกครั้ง 

ส่วนเรื่องฟ้องระบุว่า "ไม่มีเงินที่จะจ่าย" เพราะทุกวันนี้มีเงินติดตัวแค่พันกว่าบาท จากนี้ยังคงเป็นลูกค้าประจำของที่ร้าน และชื่นชมตลอดว่าร้านอาหารอร่อย แค่เหตุการณ์วันนั้นเฉย ๆ ที่ทำให้โมโห และ โพสต์ไปด้วยความที่โง่

ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก "ถือว่าเป็นบทเรียนนะครับ มนุษย์ผิดพลาดกันได้ตลอด"

"จำไว้เป็นบทเรียนนะคะ ทุกการกระทำมีราคาต้องจ่ายค่ะ เอ่ยถึงทางร้านเสียหายขนาดนั้น เจ้าของต้องฟ้องถูกแล้วค่ะ ร้านเสียหาย เป็นกำลังใจให้นะคะหมายถึงเจ้าของร้าน"


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้านหม่าล่า ,น้องใหม่มมส.

คุณอาจสนใจ