ข่าวโซเชียล

‘พี่จอง’ ส่งพลังบวก! โพสต์สยบดรามาเกาะปันหยี บอกอยากให้มองแต่สิ่งดีๆ

โดย chutikan_o

25 ก.ค. 2567

75 views

‘พี่จอง’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดกระแสดรามาเกาะปันหยีขายแพง โพสต์แจงอยากให้มองแต่สิ่งดีๆ แฟนคลับเห็นด้วยเมนต์พรึ่บ

กลายเป็นดรามาบนโลกออนไลน์ เมื่อพี่จองและคัลแลน ยูทูบเบอร์ชื่อดังจากช่อง Cullen Hateberry ลงคลิปไปเที่ยวที่เกาะปันหยี จ.พังงา แล้วต้องเจอกับค่าบริการแพง ไม่ว่าจะเป็นค่าของกิน ค่าเรือที่ราคา 1,000 บาท รวมทั้งของฝาก อย่างสร้อยข้อมือ ราคา 300 บาท เปลือกหอยมุก ราคา 500 บาท รวมราคา 800 บาท ยูทูบเบอร์ก็ขอลดราคา แต่เจ้าของร้านกลับบอกว่า แถมสร้อยให้อีก 1 อัน รวมเป็น 1,000 บาท จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ต่อมาเจ้าของร้านอาหารและหน่วยงานที่เกาะปันหยี ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมน้อมรับในกระแสข้อวิจารณ์ที่ใช้เหตุผล ส่วนข้อวิจารณ์ที่ไม่เป็นความจริงและกล่าวหามุสลิมเพื่อต้องการเรียกยอดไลก์และสร้างความเสียหายกับพี่น้องชาวไทยมุสลิมบนเกาะปันหยี ก็อาจจะพิจารณาใช้กฎหมายดำเนินการต่อไป

ล่าสุด พี่จองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม โดยโพสต์รูปภาพที่นั่งยิ้มสดใสอยู่บนเรือ พร้อมระบุข้อความว่า “ผมคิดว่า ทุกๆ ที่มีทั้งดี และไม่ดี ผมอยากให้ทุกๆ คน มองแต่สิ่งดีๆ เราจะเป็นคนที่มีความสุข มองดูที่นี้ครับ”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก เช่น หนูรู้นะคะ ว่าพี่จองหมายถึงอะไร พี่จองน่ารักที่สุดในโลกเลย, แคปชั่นนี้ตรงใจที่สุดในโลก น้ำตาจะไหล (จริงๆ นะ) ขอบอกรักสักทีได้ไหมเนี่ย คุณจองคยองแท, มองแต่สิ่งดีๆ ที่พี่จองมอบพลังบวกให้ดีกว่ามองคนหน้าตาดี หล่อๆ แบบพี่จอง, จริงค่ะทุกๆ ที่มีทั้งดีและไม่ดี แต่สำหรับหนู พี่จองคือสิ่งที่ดีที่สุดเลยค่ะ รอยยิ้มของพี่จองทำให้หนูมีความสุขและเป็นพลังใจในการทำงานทุกๆ วันเลยนะคะ ใจฟูมากๆๆ เป็นต้น


คุณอาจสนใจ

Related News