บันเทิง

ห้างแทบแตก! ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ AIS ประกาศยังไม่คิดหยุดทำยูทูบ

โดย nicharee_m

1 ก.ค. 2567

256 views

เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) ทำเอาศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์แทบแตก เพราะนอกจากกระแสน้องหมีเนย ที่เหล่ามัมหมีตามไปส่องดูความน่ารักกันทุกเสาร์-อาทิตย์จนแน่นชั้น G แล้ว

ที่ชั้น M ก็แน่นไม่แพ้กัน กับแฟนคลับของสองยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี พี่จอง และ คัลแลน เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของครอบครัว AIS กับแคมเปญ  จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง กับ AIS5G จากผู้ใช้จริงสู่พรีเซนเตอร์ ทันทีที่สองหนุ่มปรากฏตัวเสียงกรี๊ดของชาวด้อมใจฟูก็ดังสนั่นลั่นห้าง

บรรยากาศในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ พี่จอง - คัลแลน ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สองหนุ่มได้มาเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวในเมืองไทยที่ไปมาแล้ว 35 จังหวัด ซึ่งก็มีประสบการณ์มากมาย ทั้งหลงป่า, โดนทากกัด, โดนปลิงกัน รวมถึงโชว์รำไทยแบบจอง-คัลแลนสไตล์ให้ได้ดู

นอกจากนี้ พี่จองและคัลแลนก็ยังได้ให้สัมภาษณ์ ซึ่ง พี่จอง เผยว่า ตอนที่โดนทากกัด ตอนนั้นไม่เจ็บ แต่รู้สึกเกร็งมาก ส่วนการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน คัลแลน ก็บอกว่ายังไม่เคยไปเที่ยวในช่วงหน้าฝน แต่คิดว่าถ้าได้ไปก็คงเย็นสบายดี  ถามว่ากลัวไหมถ้าต้องเจอทากอีก? คัลแลน บอกว่า ตอนนี้เป็นเพื่อนกับทากแล้ว แต่พี่จอง ยอมรับว่า ผมกับทากไม่น่าจะเป็นเพื่อนกันได้

คัลแลน เผยว่าตอนนี้คนรู้จักมากขึ้น เวลาไปเที่ยวที่ไหน ถ่ายทำไม่ได้ยาก และขอบคุณทุกคนที่ยินดีต้อนรับพวกเราทั่วไทย ส่วนที่หลายคนที่กลัวว่าทั้งสองคนจะหยุดทำยูทูป ทั้งสองคน ก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีความคิดที่จะหยุดทำ และขอบคุณทุกคนที่ดูรายการของพวกเรากันเยอะมากๆหจากนี้จะสู้ต่อไป และจะทำคลิปสนุกๆ ออกมาให้ทุกคนดู

ส่วนแผนการอยู่ที่เมืองไทย พี่จอง กล่าวว่า อยู่ที่ไทย 6 เดือน และปีนี้พ่อแม่บอกว่าอยากมาเที่ยวเชียงใหม่ ส่วน คัลแลน กล่าวว่า อยู่เมืองไทยมา 2 ปีครึ่งแล้วจะช่วยพี่จองดูแลครอบครัวในช่วงเวลาที่มาเที่ยวเชียงใหม่ด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WO5iuqlSqco

คุณอาจสนใจ

Related News