ข่าวโซเชียล

เรื่องผัวเมีย ก็ต้องยุ่ง! พลเมืองดี ไม่นิ่งดูดาย ช่วยสาวร่ำไห้ ถูกหนุ่มบังคับขึ้นรถ

โดย thichaphat_d

2 ก.ค. 2567

1.8K views

เพจ Social Hunter 2022 แชร์คลิปชายหญิงคู่หนึ่งมีปากเสียงกันบนรถ โดยฝ่ายหญิงร้องไห้อย่างหนัก มีท่าทางขัดขืนฝ่ายชาย และพยายามส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ ทำให้พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ลงจากรถมาสอบถามเหตุที่เกิดขึ้น และเจรจาจะช่วยเหลือฝ่ายหญิง พาไปส่งบ้าน แต่ฝ่ายชายที่อ้างว่าเป็นแฟนกัน ยังคงดึงดันพาฝ่ายหญิงขึ้นรถและจะพาไปส่งบ้านที่นนทบุรี ก่อนรีบปิดประตู ขับรถออกไป แต่จังหวะนั้นมีตำรวจขับผ่านมาพอดี จึงได้ติดตามไล่ล่ารถกระบะคันดังกล่าว ก่อนที่คลิปจะตัดลง

โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า

“พลเมืองดีเห็นผู้หญิงร้องไห้อยู่บนรถกระบะ จึงได้เข้าไปพูดคุยด้วย แต่ระหว่างที่คุยกันอยู่นั้น สังเกตเห็นว่าผู้หญิงรายนี้ ต้องการความช่วยเหลือ และพยายามจะเปิดประตูรถลงมา จังหวะที่พลเมืองดี จะช่วยกันดึงตัวผู้หญิงลงจากรถ ผู้ชายที่เป็นคนขับ รีบขับรถหนีไปทันที ในขณะนั้นบังเอิญว่า มีตำรวจขี่รถผ่านมาพอดี พลเมืองดีจึงตะโกนบอก ให้ตำรวจช่วยตามไป”

หลังคลิปเผยแพร่ไป ได้มีเสียงชื่นชมพลเมืองดีที่ไม่ปล่อยผ่าน และเข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิง แม้จะเป็นเรื่องในครอบครัว แต่หากฝ่ายหญิงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ก็ไม่เพิกเฉย อาทิ

-ชื่นชมในความมีน้ำใจ ใส่ใจเพื่อนมนุษย์ครับ นับถือๆ จากหัวใจ ถ้าไม่ได้พี่ช่วยเป็นหูเป็นตา เอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง..น้องต้องแย่แน่

-ขอบคุณเพื่อนหญิงพลังหญิงมาก ที่ไม่นิ่งดูดายเข้าไปถามไถ่พยายามช่วยเหลือ

-ดูคลิปแล้วอยากขอบคุณคนถ่ายเลยครับ ถ้าไม่งั้นอาจจะเกิดเรื่องร้ายๆกับน้อง ผญ.ที่ร้องไห้คนนั้น ขอบคุณที่เป็นหูเป็นตาครับ หวังว่าน้องคงปลอดภัยนะครับ

-ต้องแบบนี้ สิ ส่วนมากที่ผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายเยอะเพราะไม่มีคนช่วย ก็เพราะคิดว่าไม่อยากยุ่งเรื่องของผัวเมียนี่แหละ

-จะเป็นผัวเมียกันยังไงค่อยว่ากันทีหลัง แต่อย่างนี้ปล่อยผ่านไม่ได้ครับ ทุกวันนี้มันหมดสมัยแล้ว ที่บอกว่า..อย่ามายุ่งเรื่องผัวเมีย ถ้าไม่ใช่หละ ขอชื่นชมทีมน้องๆที่คอยช่วยเหลือครับ ไม่นิ่งเฉย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พลเมืองดี ,เรื่องผัวเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News