ข่าวโซเชียล

อย่ามาหือกับกะเทยไทย! รวมพลังสู้กลับฝรั่งเมากร่าง นทท.มาเลเซีย ยังอวยยศกะเทยภูเก็ต

โดย chutikan_o

5 พ.ค. 2567

206 views

นทท.หญิงมาเลเซีย อวยยศกะเทยภูเก็ต ช่วยปกป้องจากคนเมา ส่งถึงโรงแรมจนปลอดภัย หลังมีคลิปไวรัลกะเทยไทยรวมพลัง สวนกลับฝรั่งเมาทำร้ายร่างกาย


จากการที่ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปชายต่างชาติเมาแล้วจอดมอเตอร์ไซค์ลงมาเตะกะเทยคนหนึ่ง ทำให้โดนกะเทยอีก 4-5 คนบริเวณนั้น ถอดส้นสูงสวนหมัดและเข่าศอกกลับ อีกทั้งยังมีชายหญิงที่อยู่แถวนั้นต่างพากันเข้าช่วย จนชายชาวต่างชาติต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ภูเก็ตนั้น ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทั้งในไทยและต่างประเทศ


ผู้สื่อข่าวของสื่อออนไลน์มาเลเซียรายหนึ่ง ชื่อ Ili Aqilah แชร์คลิปนี้และกล่าวว่า ครั้งหนึ่งเธอไปเที่ยวภูเก็ต ขณะเดินคนเดียวก็มีฝรั่งเมามาพูดจาแย่ๆ ใส่ แต่กะเทยไทยกลุ่มหนึ่งเข้ามาช่วยเธอไว้ และเดินไปส่งจนถึงโรงแรม เธอขอเลี้ยงเครื่องดื่มเป็นการขอบคุณ แต่กะเทยบอกว่าไม่เป็นไร


จากนั้นโพสต์ของ Ili Aqilah ก็กลายเป็นไวรัลเช่นกัน มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว คนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกะเทยไทยเป็นจำนวนมาก เช่น พวกเธอคือควีนตัวจริง, ทรานส์ไทยสุดจะเฟียซ, กะเทยไทยคือนางฟ้าผู้พิทักษ์, อย่าล้อเล่นกับระบบ, นี่สิเพื่อนหญิงพลังหญิง ผู้หญิงปกป้องกันเอง และผู้หญิงอาเซียนต้องปกป้องกันและกัน เป็นต้น


นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงอีกคนชื่อ Diya จากมาเลเซียเหมือนกัน เล่าว่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเธอไปเที่ยวภูเก็ต คืนหนึ่งเธอไปเที่ยวคลับแล้วเดินกลับโรงแรมคนเดียว กะเทยร้านนวดเห็นมีฝรั่งเมาอยู่แถวนั้นหลายคน เลยเดินไปส่งเธอจนถึงล็อบบี้โรงแรม ระหว่างทางเธอปวดขา กะเทยก็ช่วยเลือกซื้อรองเท้าแตะให้ด้วย เธอบอกว่าถึงตอนนี้เธอก็ยังคิดถึงกะเทยคนนี้เสมอ และหวังว่าธุรกิจของพี่จะไปได้ดี


คุณอาจสนใจ

Related News