ข่าวโซเชียล

แดดร้อนจัด ส่องเก้าอี้สแตนเลส เกิดประกายไฟ เกือบทำไฟไหม้ร้านอาหาร

โดย attayuth_b

27 เม.ย. 2567

544 views

วันนี้ (27 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) พร้อมด้วยหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รุดตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหาร ชื่อ “ครัววรญา”ตั้งอยู่ริมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา หลังรับแจ้งพร้อมรถน้ำดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

เบื้องต้นพบบริเวณข้างร้านมีเปลวไฟกำลังลุกไหม้เศษวัสดุ ที่เป็นกล่องกระดาษและเพลิงกำลังจะลุกลามเข้าไปภายในร้าน โชคดีที่มีผู้ขับรถยนต์ผ่านทางมาเจอจึงแจ้งเจ้าของให้ทราบ ก่อนที่จะประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลเมืองหนองกี่มาช่วยดับได้ทัน หลังจากที่เพลิงสงบพบว่าด้านข้างของร้านถูกไฟไหม้เสียหายบางส่วน นอกจากนี้ยังพบเก้าอี้สแตนเลสที่วางอยู่จำนวน 2-3 ตัวคาดว่าน่าจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดไฟไหม้

ด้านนายอนุชิต จันทร์บุญ กล่าวว่า ไฟที่ไหม้ครั้งนี้ไหม้จากกองวัสดุที่เหลือใช้ เช่น ขวดเปล่า กล่องกระดาษที่วางไว้ข้างร้าน ส่วนความเสียหายก็เป็นด้านข้าง ปลั๊กไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่อยู่ด้านนอกตอนนั้นร้านยังไม่เปิด เปิดตอน 11.00 น.ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากเก้าอี้สแตนเลสที่วางอยู่ด้านนอกเมื่อเจอแสงแดดจะสะท้อนแสงจนเกิดความร้อนและทำให้เกิดประกายไฟดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News