ข่าวโซเชียล

ติดต่อ 'แม่น้องการ์ตูน' ได้แล้ว หลังโพสต์ไม่ขอมีชีวิตอีก ครอบครัวไม่เคยได้รับความยุติธรรม

โดย passamon_a

22 ก.พ. 2567

1.2K views

ติดต่อ 'แม่น้องการ์ตูน' ได้แล้ว หลังโพสต์ไม่ขอมีชีวิตอีก ไม่เคยได้รับความยุติธรรม รถชนสามีเสียชีวิต ลูกป่วยติดเตียง ฟ้องชนะแต่คู่กรณีไม่ยอมจ่ายค่าเสียหาย


จากกรณีคนเป็นกังวล และพยายามตามหา แม่น้องการ์ตูน หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" ว่าป่วยโรคซึมเศร้า เหนื่อยกับชีวิต ขอไม่มีชีวิตอีกต่อไปแล้ว โลกนี้ไม่เคยยุติธรรมกับครอบครัว ก่อนไม่สามารถติดต่อได้


โดยข้อความระบุว่า "เรามีภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง หลังจากไปพบคุณหมอจิตเวช เราเล่าว่าเราจะนอนไม่หลับเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณหมอรับฟัง แล้วเราบอกว่าเราต้องทานเบียร์วันละ 2 กระป๋องเพื่อให้หลับ ทุกครั้งที่เราหลับตาจะมีภาพรถชนลูกกับแฟนเสมอ คุณหมอขอแลกยา 3 ตัวให้กินเพราะรักษาสภาพจิตใจเรา แต่เพราะเรามีปัญหาหลายอย่าง เลิกรักษาอาการซึมเศร้า


ตอนนี้อยากบอกทุกคนว่าเราไม่พร้อมที่จะอยู่ในโลกนี้ เราขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เราและน้องมาเสมอ ขอบคุณจริง ๆ แต่โลกนี้ไม่เคยยุติธรรมกับครอบครัวเลย ขอนับจากนี้เราไม่ขอเกิดและขอไม่มีชีวิตอีกต่อไปแล้ว เราเหนื่อยกับชีวิตตัวเอง และขอเอาน้องไปด้วยเลย ขอนับจากนี้ที่ทุกคนช่วยเหลือน้องการ์ตูนสุขภาพแข็งแรงมีความสุขมาก ๆ นะคะ"


ล่าสุด วันที่ 22 ก.พ.67 แอดมินเพจร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน โพสต์ข่าวดี ติดต่อแม่น้องการ์ตูนได้แล้ว โดยบอกว่า "เพื่อนสนิทคุณแม่ติดต่อกลับมาแล้ว ว่าตอนนี้อยู่กับคุณแม่ แอดขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้คุณแม่นะคะ เดี๋ยวมีความคืบหน้าแอดจะอัพเดทให้นะคะ"



ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 2557 เกิดเหตุรถกระบะกวาดชนร้านสเต็ก ที่เขตบางบอน กรุงเทพฯ เป็นเหตุทำให้ นายภาณุทัต ศักดิ์สิทธิพันธ์ เสียชีวิต และ ด.ญ.นราศิริ ศักดิ์สิทธิพันธ์ หรือ น้องการ์ตูน ซึ่งในขณะนั้นอายุ 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง มีแม่คอยดูแล หาเงินมาดูแลรักษา


โดยคนขับรถชนถูกจำคุก 1 ปี ได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว และศาลสั่งให้ชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 6 ล้านบาท แต่คู่กรณีไม่ยอมจ่ายค่าเสียหาย อ้างว่าไม่มีเงิน และเคยโพสต์เย้ย ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย อีกไม่นานคดีหมดอายุความ


คุณอาจสนใจ