ข่าวโซเชียล

วาสนามันแข่งกันไม่ได้! เปิดเรื่องราวหมาไวรัลอยู่คอนโดหรูกลางกรุง จากหมาจรสู่คุณหนู 'ดิ๊กกี้'

โดย panisa_p

23 ต.ค. 2566

504 views

จากภาพไวรัลที่มีคนเข้าไปเยียมชมคอนโดหรู ถ่ายภาพน้องหมาอยู่ในห้องฝั่งตรงข้าม ซึ่งเป็นห้อง 2 ชั้น ราคาราว 35 ล้านบาท ล่าสุด เพจ Ananda Development โพสต์ภาพพร้อมเล่าเบื้องหลังน้องหมาตัวดังกล่าว โดยระบุว่า "ถ้าใครจำได้เมื่อ 2 วันก่อนที่เป็นไวรัลจากเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ  ที่มีคนไปชมคอนโดแล้วเจอว่ามีน้องหมาไทยอยู่ในห้องของลูกบ้าน แอดมินไปตามหาให้แล้ว ?


น้องชื่อดิ๊กกี้ น้องเป็นผู้หญิง และน้องก็อาศัยอยู่ในโครงการ Ashton Residence 41 จริง ภาพทั้งหมดแอดมินได้ขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องมาเรียบร้อยแล้ว ชมความน่ารักของน้องกันได้เลยครับ


ส่วนประวัติของน้องคร่าวๆ คุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องเล่าให้ฟังว่า น้องเป็นหมาจร แม่ของน้องถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนพี่ๆน้องๆ ของน้องดิ๊กกี้ ก็ถูกวางยาเบื่อ ทำให้เหลือน้องอยู่คนเดียว เจ้าของห้องโครงการ Ashton Residence 41 เลยนำน้องดิ๊กกี้มาเลี้ยง และถึงแม้ว่าชีวิตตอนเกิดของน้องอาจจะไม่ได้อยู่กับแม่หมาและพี่ๆน้องๆ แต่ปัจจุบันน้องก็ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่รับเลี้ยงน้องเป็นอย่างดี ไม่เชื่อดูจากภาพได้เลยว่าน้องดิ๊กกี้ แฮปปี้แค่ไหน !! ?


สำหรับโครงการ Ashton Residence 41 เป็น Luxury คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท ที่เป็น Pet friendly ของอนันดาที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ครับ"

คุณอาจสนใจ

Related News