สังคม

กู้ภัยผวา 'ลุงมหาภัย' บุกรถหาเรื่อง แ อ้างตามหาหลาน พร้อมท้าแจ้งตร. ลั่นรู้จักทั้งสน.

โดย panwilai_c

27 ก.ย. 2567

28 views

เจ้าหน้าที่กู้ภัยโพสต์คลิปโดนชายปริศนาคุกคาม อ้างมาตามหาหลานสาว แถมไม่พอใจที่โดนถ่ายคลิป ท้าไปแจ้งตำรวจ ไม่มีกลัวเพราะรู้จักทั้ง สน.



มีภาพบันทึกเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังขับรถออกจากจุดเกิดเหตุหลังไปช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน แต่ปรากฏว่ากลับถูกชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาขวางหน้า แล้วอยู่ๆ ก็บุกมาเปิดหน้าต่างรถ ถามหาใครบางคนว่าอยู่ในรถไหม โดยมีท่าทีที่คุกคามเจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหนาที่ในรถซึ่งมีผู้หญิงอยู่ด้วยตกใจ



คลิปนี้ถูกแชร์ ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 6 พร้อมข้อความว่า "หัวร้อนท้องถนน..พี่จิตอาสากู้ภัยแจ้งเหตุ..ลุงมหาภัยตามจะเอาเรื่องพี่กู้ภัยกับ ลุงใจเย็น..อ้างรู้จักทั้งสน. จริงอ่ออ !!



ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27ก.ย.67) ประมาณเกือบ 8 โมง ได้รับเเจ้งจากจากวิทยุ สน.คลองตันว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนตืเฉี่ยวชนกัน มีผู้บาดเจ็บ จึงไปดูที่บริเวณ ซอยพัฒนาการ 20 แยก 12 ก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ชนกัน คันแรก เป็นลุง อายุประมาณ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณแขน ส่วนอีกคันที่เป็นคู่กรณี เป็นเยาวชนหญิง 2 คน อายุประมาณ 17 ปี และลุงที่มาบุกรถกำลังยืนโวยวายอยู่



เมื่อไปถึงก็รีบปฐมพยาบาลลุงคนเจ็บทันที และถ่ายรูปที่เกิดเหตุให้กับตำรวจที่กำลังมา จึงบอกลุงที่โวยวายว่า รอแปปนึงนะครับ ตำรวจกำลังมา แต่ลุงคนนั้นก็มาด่าทอโวยวาย ว่า "ถ่ายทำไม มึงเป็นใครมาสั่งกูให้รอ กูไม่รอ กูรู้จักตำรวจทั้งโรงพัก กูไม่รอ กูใหญ่ในซอยนี้ กูเกิดที่นี่" ซึ่งเขายอมรับว่า ไม่พอใจที่ถูกด่า แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกไป จนกระทั่งกู้ภัยอีกคนนำลุงคนเจ็บขึ้นรถ เพื่อพาไปโรงพัก แล้วเขาก็ขับรถกู้ภัยตามออกไป แต่ขับไปได้แค่ 200 เมตร ลุงมหาภัยก็ขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า โวยวาย ว่า เด็กผู้หญิงที่เจ็บอีกคนอยู่ไหน แล้วพยายามจะเปิดประตูรถกู้ภัย ซึ่งด้านหลังมีกู้ภัยผู้หญิง และลุงที่บาดเจ็บ อยู่กัน 2 คน แต่ลุงมหาภัยโวยวายถามหาเด็กผู้หญิง จนเขาต้องบอกว่า เปิดให้เค้าดูว่าไม่มีอะไร และเด็กผู้หญิงไม่ได้ขึ้นรถกู้ภัยมา ก็จึงทำให้ลุงมหาภัยใจเย็นลง แต่ก็ยังพูดอีกว่า "นึกว่าจะเล่นกับผม ทั้งสน.เขารู้จักผมทั้งนั้น" จากนั้นก็เดินไปโวยวายหน้ารถ



เจ้าหน้าที่ยังบอกด้วยว่า ลุงที่บาดเจ็บเล่าว่า ลุงมหาภัยคนนั้นมาโวยวายข่มขู่เอาค่าเสียหาย แต่ลุงมีแค่ 400 ก็ให้ไปเท่านั้น และที่เอาคลิปลงโซเชียล ก็แค่อยากเตือนภัยและขอความเห็นใจการทำงานของกู้ภัย อยากให้ใจเย็นๆ กู้ภัยตั้งใจไปช่วยให้หนักกลายเป็นเบา และกู้ภัยก็ทำงานไปตามระเบียบขั้นตอน หลังจากนี้จะไปลงบันทึกประจำวันไว้เผื่อเกิดเหตุอะไรในอนาคต เพราะลุงมหาภัยได้พูดจาข่มขู่ไว้ทีมกู้ภัยไว้ด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yYhvf9IB2WQ

คุณอาจสนใจ

Related News