ข่าวโซเชียล

วางยา ‘จูดี้’ สุนัขแสนรู้ ดาวติ๊กต็อก เจ้าของเผย คนทำระวังบาปกรรม

โดย attayuth_b

7 มิ.ย. 2566

163 views

ครอบครัวหนุ่มวัย 20 ปีชาว อ.กระสัง บุรีรัมย์ ถึงกับครวญ หลังจาก”เจ้าจูดี้”สุนัขที่เลี้ยงไว้ฉลาด และกลายเป็นดาว Tik Tok มีคนติดตามและมียอดวิวหลายล้าน ถูกชาวบ้านวางยาจนสิ้นใจ เจ้าของเผยเจ้าดูดี้ฉลาด ครอบครัวมีอะไรขึ้นมาได้เพราะเจ้าจูดี้ ฝากถึงคนใจร้ายไม่คิดตามหาแต่บาปกรรมน่าจะทันในชาตินี้

วันนี้ (7 มิ.ย.) นายทัดพงษ์ หรือแจ็ค จ่าพิมาย อายุ 20 ปี อยู่เลขที่ 98 ม.7 ต.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์อาลัย เจ้าจูดี้ สุนัขเพศเมียอายุ 5 ปี ของตัวเองที่ตายไปเพราะถูกชาวบ้านวางยา เมื่อคืนวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าว เป็นสุนัขที่เคยโด่งดังทาง Tik Tok และ YouTube มีคนติดตามกว่า 1.8 ล้านคน โดยเฉพาะคลิปตอนเจ้าจูดี้กินข้าวเกรียบ เพียงข้ามคืนมีคนเข้าไปชมมากกว่า 3 ล้านวิว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายทัดพงษ์ พบว่าสภาพจะแตกต่างจากตอนที่ทำคอนเทนต์ใหม่ๆ เพราะมีการตกแต่งให้สมบูรณ์ มีรถเก๋งจอดหน้าบ้าน สภาพความเป็นอยู่โดยทั่วไปแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

นายทัดพงษ์ กล่าวว่า เลี้ยงเจ้าจูดี้มา 4-5 ปีแล้ว เป็นหมาน่ารัก แสนรู้ ไม่คิดว่าน้องจะโดนชาวบ้านวางยา วิ่งเข้ามาบ้านมีอาการช็อค แต่เราช่วยอะไรไม่ได้ พอตอนเช้าน้องก็สิ้นใจ รู้สึกเศร้า โดยเฉพาะแม่ของตัวเองร้องไห้จนเป็นไข้ ตอนนี้ยังรับไม่ได้กับการจากไปของจู่ดี้ เพราะจูดี้เป็นทุกอย่างของเรา เหมือนเป็นสมาชิกของครอบครัว ตนมีชื่อเสียงและมีทุกอย่างเพราะจูดี้ เพียงในห้วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เพราะมีรายได้จากการคอนเทนต์ เดือนละประมาณ 30,000 บาท ตอนนี้เท่ากับตนเองไปต่อไม่ได้แล้ว อยากฝากจะบอกถึงคนที่ทำกับเจ้าจูดี้ ว่าการทำแบบนี้ เวรกรรมมีจริงไม่ต้องรอถึงชาติหน้า

ขณะที่นางสอาง พนิรัมย์ อายุ 52 ปี แม่นายแจ็ค กล่าวว่า อยากรู้ว่ามาทำกับเจ้าจู้ดี้ทำไม เขาไม่เคยกัดใคร เขาเป็นสุนัขที่ดีที่สุด ยอมรับว่าแม่รักเขา อยากฝากถึงคนที่ทำกับเจ้าจูดี้ ว่า เขาเป็นสัตว์ถึงแม้เขาจะพูดไม่ได้แต่เขามีหัวใจเหมือนเรา ยอมรับว่าเสียใจ และคิดถึงเจ้าจูดี้มาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วางยา ,ดาวติ๊กต็อก ,จูดี้

คุณอาจสนใจ

Related News