ข่าวโซเชียล

ร้านบุฟเฟ่ต์สุดเซ็ง! ลูกค้ากินซูชิแต่หน้า ทิ้งข้าวเต็มจาน โวยทำมาทุกร้าน ซ้ำขู่จะรีวิวพนักงาน

โดย passamon_a

1 มิ.ย. 2566

2.3K views

ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด หลังร้านบุฟเฟ่ต์โพสต์เจอลูกค้ากินซูชิแต่หน้า ทิ้งข้าวเต็มจาน เตือนก็โวยวาย บอกทำมาทุกร้าน ไม่เห็นร้านไหนว่า แถมขู่จะรีวิวพนักงาน ทางร้านขอความเห็นใจ ราคาต้นทุนสูง


โดยทางร้านบุฟเฟ่ต์ดังกล่าว ได้โพสต์ภาพก้อนข้าวซูชิที่ถูกทิ้งไว้เต็มจาน ในกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) พร้อมข้อความระบุว่า "อยากให้ทางลูกค้าเห็นใจทางร้านนิดนึงนะคะ เรามาจากทางร้าน BB Sushi พอดีวันนี้ เกิดลูกค้ามาใช้บริการ แล้วสั่งซูชิ แล้วทานแต่หน้าไม่ทานข้าว แล้วโวยวายกับน้อง ๆ บอกว่าร้านอื่นก็ทานแต่หน้า มาทุกร้านไม่เห็นร้านไหนว่า


ทางร้านเลยอยากมาขอความเห็นใจ ด้วย ราคาต้นทุนวัตถุดิบก็สูง ไหนจะค่าเช่า ค่าพนักงาน ค่าน้ำค่าไฟ ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นเท่าตัว ทางร้านเป็นบุฟเฟ่ต์สั่งไม่อั้น  ราคาเริ่มต้นแค่ 199 อยากจะขอความเห็นใจ ให้ช่วยกรุณาทานให้หมดด้วยถ้าลูกค้าจะทานแต่หน้าลูกค้าก็สั่งซาซิมินะคะ อย่าเหลือทิ้งไว้แบบนี้เลย แถมลูกค้าบอกจะไปรีวิวพนักงานอีก สงสารทางร้านเถอะนะคะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ"


ทั้งนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมลูกค้า ส่วนใหญ่มองว่าลูกค้าเห็นแก่ตัว เป็นที่สันดาน กินทิ้งกินขว้าง เห็นใจและให้กำลังใจร้าน และมองว่าร้านควรมีกฎที่ชัดเจน ติดป้าย กินไม่หมดโดนปรับ และต้องปรับให้จริง



คุณอาจสนใจ