ข่าวโซเชียล

'มีล่า' อดีตนักร้องกามิกาเซ่ เล่าทั้งน้ำตา ถูกโชเฟอร์อ้างเป็นคนในเครื่องแบบ พูดจาข่มขู่ จะทำร้ายร่างกาย

โดย panisa_p

31 พ.ค. 2566

142 views

ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เมื่อสาวมีล่า จามิล่า อดีตนักร้องกามิกาเซ่ โพสต์ไอจีสตอรี่เล่าเรื่องราวระทึก ว่าถูกโชเฟอร์บริการพรีเมียมแอปพลิเคชันชื่อดัง อ้างเป็นคนในเครื่องแบบ ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ขณะที่เธอขอลงจากรถ แต่คนขับกลับไม่จอดให้ลง โดยเธอเล่าว่า


"เมื่อกี้เกือบถูกคนขับทำร้ายร่างกายค่ะ เขาบอกว่าตัวเองเป็นทหารแล้วกำลังคุยโทรศัพท์รับงานกับนายอยู่ ผมเป็นนายทหาร ผมทำงานลับของผม คุณเจอผมแน่ ตอนอยู่บนรถแล้วเขาไม่ยอมให้ลงกลัวมากค่ะ พอได้ลงมาแล้ว ถึงแม้ว่าฝนจะตกก็สบายใจขึ้นเยอะ ยอมเดินไปจุดหมาย ตอนนี้ถึงปลอดภัยค่ะ"


ต่อมา เธอได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ทุกคนรับรู้ โดยเธอบอกว่า "พอบอกว่ารู้จักผู้ใหญ่เยอะ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด (ระหว่างที่เขาไม่ยอมจอดให้ลงนะคะ) เปลี่ยนเรื่องหมด บอกว่าไม่ใช่ทหารแล้ว เป็นกรรมกร ทหารท่านไหนพอที่จะช่วยได้ติดต่อมาเลยนะคะ เสียงมีล่าในวิดีโอฟังดูแข็งแกร่งมาก แต่ที่จริงแล้วคือสั่นแล้วกลัวมากๆ อยู่ใน fight or fight mode อันนี้ คือ วิดีโอหลังจากที่เดินตากฝนไปถึงจุดหมาย อยากทราบว่าทางแอพฯ จะจ่ายค่ารักษา PTSD ที่เหตุการณ์นี้ทำให้กลับมาเป็นหรือเปล่า เพราะตอนนี้ยังไม่หยุดร้องไห้เลย ต้องพบแพทย์แน่นอน"


ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอเกิดอาการ PTSD (Post-Traumatic Stress Disorder) ความผิดปกติทางจิตที่เกิดขึ้นหลังจากผ่านเหตุการณ์รุนแรงเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย หรือเผชิญความเครียดขั้นสูง อย่างไรก็ดี นักร้องดังยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News