ข่าวโซเชียล

'รวมไทยสร้างชาติ' ปล่อยคลิป 'คุยกับลุง' เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับของ 'ลุงตู่'

โดย panisa_p

5 พ.ค. 2566

86 views

วันนี้ (5 พ.ค. 66) เพจเฟซบุ๊ก 'พรรครวมไทยสร้างชาติ United Thai Nation Party' โพสต์คลิปนั่งพูดคุยกับลุงตู่ แคนดิเดตนายกฯ ในลุคใหม่ที่ไม่เคยเห็น โดยระบุข้อความว่า "คุยกับลุง เรื่องลึกแต่ไม่ลับของลุงตู่ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้! ดูไปต้องยิ้มไปแน่นอน ไม่เชื่อคลิกเลย! แล้วอย่าลืมแชร์ความน่ารักของลุงกันเยอะๆ นะครับ"


โดยลุงตู่มาในลุคใหม่ ตอบคำถามแบบชิลๆ เป็นกันเอง เริ่มจากการเผยถึงที่มาชื่อ 'ประยุทธ์' ลุงตู่ บอกว่า ตอนเด็กๆ คุณพ่อยังเป็นทหารอยู่ที่โคราช ขณะนั้นมีการรบกันอยู่แล้วก็คลอดช่วงนั้นพอดี พ่อก็ตั้งชื่อว่า ประลองยุทธ หมายถึงการฝึกซ้อมรบ เมื่อไปหาหมอพระ ท่านขอให้ตัดลองออกไปเลยไหม เหลือแค่ประยุทธ์ก็พอ เพราะประยุทธ์ แปลว่า รบและต่อสู้ จากการตั้งชื่อนั้น มาจนถึงวันนี้ ก็สู้มาตลอดชีวิต


ส่วนเรื่องที่บอกว่าเราเป็นคนดุ จริงๆ เราไม่ใช่คนแบบนั้นหรอก ต้องเห็นใจเรานิดนึงเหมือนกัน เราเข้าใจ และปรับตัวไปเยอะพอสมควร ตอนนี้พูดเล่น พูดจริงกับเค้าบ้าง ก็เห็นนักข่าวก็แฮปปี้ พอเราเป็นแบบนี้ขึ้นมา เขาแหย่เราไม่ขึ้น คำถามเขาหายไปหมด แสดงว่าเขาแหย่ให้เราโมโห


พรีเมียร์ลีกเชียร์ทีมไหนเป็นพิเศษ ? สมัยก่อนก็เชียร์แมนเชสเตอร์ซิตี วันนี้ทีมลิเวอร์พูล VS แมนยู แข่งดูแล้วสงสาร เห็นใจ แพ้อะไรตั้ง 7-0 


นอกจากนี้ในคลิปดังกล่าวยังมีการพูดถึงชีวิตรัก ไลฟ์สไตล์ รวมถึงเล่าเรื่องราวในอดีตที่ลุงตู่เคยถูกพ่อดุและลงโทษ ถือเป็นคลิปที่เผยให้เห็นอีกมุมของลุงตู่ ทั้งนี้ ลุงยังได้ทิ้งท้ายหลังจบการสัมภาษณ์ว่า "ไหนบอกว่าพูดสั้นๆไง พูดไม่เป็น ผมบอกแล้วไงว่าพูดสั้นๆ ไม่เป็น!"



คุณอาจสนใจ

Related News