ข่าวโซเชียล

'อาหยวน' โพสต์รูปเที่ยวไทย "เขาโอบและทำฉันกลัว" ด้านพนง.เรือ แจงแค่แสดงมิตรภาพ ปัดลวนลาม

โดย paweena_c

8 มี.ค. 2566

4.1K views

'อาหยวน' ยูทูบเบอร์สาวชื่อดังจากไต้หวัน โพสต์รูปเที่ยวไทย "เขาโอบและทำฉันกลัว" หลังพนักงานเรือ ขอถ่ายรูป ด้านมือโอบแจง แค่แสดงมิตรภาพ ปัดลวนลาม


จากกรณี ‘อาหยวน’ เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังจากไต้หวัน เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แล้วถูกหนุ่มใหญ่ขอถ่ายรูปโอบไหล่แบบแนบชิด โดย ‘อาหยวน’ ได้โพสต์ภาพการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่หลายกหลาย โดยได้ระบุข้อความประกอบว่า “รูปสุดท้าย ทำฉันกลัวมาก เขามาขอถ่ายรูปกับฉัน เขาโอบฉันและทำให้ฉันกลัว” จนเกิดกระแสแฟนคลับไม่พอใจถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมว่า คุกคามไปหรือไม่


ล่าสุดวันที่ 6 มี.ค.2566 ที่สน.ปากคลองสาน เชิญตัวนายอ้วน อายุ 50 ปี อาชีพพนักงานดูแลนักท่องเที่ยว เรือหางยาวนำเที่ยวของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพยืนโอบไหล่ถ่ายรูปคู่กับ ‘อาหยวน’ มาให้ปากคำ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา บริเวณท่าเรือภายในซอยเจริญกรุง 32 ย่านบางรัก ก่อนเกิดเหตุ อาหยวน และเพื่อนชาย ได้มาใช้บริการเรือด่วนนำเที่ยว ที่ตนทำงานอยู่


ขณะที่ทั้งคู่กำลังถ่ายรูปเล่นกันอยู่นั้น ผมได้ขออนุญาตถ่ายรูปคู่ พร้อมโอบไหล่จริง แต่ไม่ได้คิดจะลวนลามแต่อย่างใด มีเจตนาเพียงแค่อยากถ่ายรูปด้วยก็เท่านั้น อีกทั้งทางเน็ตไอดอลก็ไม่ได้มีท่าทีรังเกียจ จากภาพที่ปรากฏทำให้เน็ตไอดอลสาวเสียหาย และรู้สึกไม่ดีก็พร้อมขอโทษ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำไว้ ก่อนประสาน ‘อาหยวน’ เน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน ว่าต้องการแจ้งความเอาผิดกับนายอ้วน พนักงานเรือนำเที่ยวรายนี้หรือไม่ต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News