ข่าวโซเชียล

ยันชีวิตอยู่ข้างมวยไทย! ‘อองตวน’ แจงดรามา โพสต์อวย ‘กุน ขแมร์’ กระแสแรง

โดย thichaphat_d

3 มี.ค. 2566

2.4K views

สืบเนื่องจากดรามา มวยไทย vs กุน ขแมร์ ของเพื่อนบ้านกัมพูชา ที่ล่าสุดมีประเด็นดรามาใหม่ กรณี อองตวน ปินโต อดีตนักชกมวยไทย ที่คุณแม่เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-กัมพูชา โพสต์ข้อความถึงกุน ขแมร์ ว่า

“ช่วงนี้มวย กุน ขแมร์ คนดูเยอะมากๆๆ กระแสมาแรงจริงๆ” ทำเอาแฟนมวยชาวไทยขับรถทัวร์ไปถล่มใต้โพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก สวนทางแฟนมวยชาวกัมพูชา ที่เข้าไปกดไลค์และโพสต์สนับสนุนอองตวนจำนวนไม่น้อย



ซึ่งจากดรามาที่เกิดขึ้น ทำให้ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงว่า

“ขอชี้แจงนะครับ

จากโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ทำให้เป็นประเด็นเข้าใจผิดในตอนนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาในการโพสต์ support กีฬาดังกล่าวตามที่ทุกคนเข้าใจอยู่ตอนนี้  ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผมแสดงออกชัดเจน และยังคงยืนยันคำเดิมอย่างชัดเจนว่าผมอยู่เคียงข้าง มวยไทย



“โพสต์นั้นเป็นเพียงแค่การสังเกตเห็นจากรายการที่มีการจัดขึ้นมา ด้วยยอดคนดูที่ขึ้นมาสูง เลยได้แค่มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นในพื้นที่ส่วนตัวของผม แต่ผมไม่ได้มีการเจตนาโปรโมทรายการดังกล่าว”

ซึ่งผมก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเข้าใจผิด  

ถ้าหากว่าทำให้ใครเข้าใจผิดหรือโกรธผมต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ผมใช้ชีวิตมาทั้งชีวิตเพื่อผลักดันมวยไทยและเป็นกระบอกเสียงเล็กๆที่จะนำพามวยไทยสู่ระดับโลก ผ่านทุกกระแสของมวยไทยทั้งในวันที่มีคนให้ความสนใจมากหรือวันที่มีคนให้ความสนใจน้อย ผมก็ใช้ชีวิตเคียงข้างมวยไทยมาตลอดและผมก็ไม่เคยหยุดที่จะต่อสู้เพื่อมวยไทย หรือออกห่างจากมวยไทยและผมเองก็ยังอยากให้คนมาดูกีฬามวยไทยมา Support นักกีฬาและผลักดันกีฬาประจำชาติอีกด้วยครับ

ยังไงก็ตามการแสดงความคิดเห็นควรมีขอบเขตเสมอ

สำหรับใครที่เข้าใจผม ผมขอขอบคุณมากครับ

แต่สำหรับใครที่มีการเบี่ยงประเด็นและคอมเม้นต์เชิงลบ สร้างความเดือดร้อนด้วยการสร้างเรื่องหรือปลุกปั่น อะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผม และคอมเม้นท์ที่รุนแรงสร้างความกระทบจิตใจให้กับผม

ผมจะขอดำเนินการทางกฏหมายและใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ครับ

ขอบพระคุณมากสำหรับความเข้าใจและให้อภัยจากทุกฝ่าย”


คุณอาจสนใจ

Related News