ข่าวโซเชียล

หนุ่มเวสป้าฉุนหนัก! ตบบ้องหูเด็กปั๊ม เหตุไม่พอใจเติมน้ำมันกระเด็นใส่รถ

โดย parichat_p

1 มี.ค. 2566

81 views

หนุ่มเวสป้าหัวร้อน ตบบ้องหูเด็กปั๊ม เหตุไม่พอใจเติมน้ำมันกระเด็นใส่รถ


วันนี้ (1 มีนาคม 2566) สมาชิกผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จับภาพหนุ่มขับเวสป้าหัวร้อนตบบ้องหูเด็กปั้มเสียงดังสนั่น สาเหตุไม่พอใจที่เติมน้ำมันกระเด็นใส่รถ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


โดยระบุข้อความว่า ทำกันแบบนี้มันเกินไปหรือเปล่าคะ ขอถามความเห็นหน่อยค่ะ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลมะเริง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ทำให้เด็กปั๊มได้รับบาดเจ็บที่หูฝั่งขวาส่งผลให้มีอาการหูอื้อ หลังก่อเหตุหนุ่มเวสป้า ขับรถออกจากปั๊มอย่างหน้าตาเฉย ต่อมาผู้บาดเจ็บเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.มะเริง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังปั้มน้ำมันดังกล่าวพบกับ นายยุทธภูมิ สุขรักขิณี อายุ 24 ปี เด็กปั้มผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า มีรถมอเตอร์ไซต์คันหนึ่งขับเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม ขณะที่กำลังกดหัวจ่ายเติมน้ำมันได้มีน้ำมันกระเด็นออกมาจากถังเล็กน้อย จึงได้ก้มลงไปดูและจะนำผ้ามาเช็ดและกล่าวคำขอโทษ แต่ยังไม่ได้เช็ดและขอโทษกลับถูกเจ้าของรถใช้ฝ่ามือตบเข้ามาที่บ้องหูขวาอย่างแรง หลังจากที่ตบเสร็จคนก่อเหตุพูดว่ามึงทำสองครั้งแล้วนะ


ก่อนหน้านี้คนก่อเหตุเคยมาเติมน้ำมันที่ปั๊มบ่อยครั้งแต่ก็จำไม่ได้ว่าเคยทำน้ำมันกระเด็นใส่รถตอนไหน รู้สึกตกใจและงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเติมน้ำมันเสร็จคนก่อเหตุได้ขับรถออกไปจากปั๊มอย่างหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้อยากให้ทางผู้ก่อเหตุกลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำอยากจะถามว่าทำไมถึงต้องใช้ความรุนแรงขนาดนี้ และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ในขณะที่ผู้ดูแลปั๊ม กล่าวต่อว่า หลังก่อเหตุได้พานายยุทธภูมิ ไปพบแพทย์ตรวจร่างกายและไปแจ้งความที่ สภ.มะเริง อำเภอเมืองนครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุรายนี้ต่อไป หลังเกิดเหตุหนุ่มขับเวสป้ารายนี้ไม่กลับมาเติมน้ำมันที่ปั้มอีกเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตบเด็กปั๊ม ,หนุ่มเวสป้า

คุณอาจสนใจ