สังคม

จ่ายค่าทำขวัญ 1 หมื่น เสี่ยหัวร้อนขอโทษ ตบเด็กปั๊ม เติมน้ำมันกระเด็นใส่ลัมโบร์ฯ

โดย petchpawee_k

28 ก.ย. 2565

2K views

เสี่ยใจร้อนโมโหตบเด็กปั๊มทำน้ำมันกระเด็นใส่รถหรู สำนึกผิดส่งน้องมาขอโทษ พร้อมจ่ายค่าทำขวัญ 1 หมื่น เตรียมขอโทษด้วยตัวเอง ด้านเด็กปั๊มยอมความ ไม่ติดใจ


นายอนุพงษ์ โชติพงษ์ อายุ 23 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.พลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี โดยระบุว่า

เมื่อเวลา 13.40 น. ขณะที่ผู้แจ้งเติมน้ำมันให้กับรถยนต์เก๋งยี่ห้อลัมโบร์กินี สีแดง แล้วทำให้ฝาปิดถังน้ำมันรถยนต์คันดังกล่าวกระเด็นใส่ข้างๆ รถ ทำให้คนขับรถยนต์ที่เป็นชายไม่พอ จึงใช้หลังมือตบที่บริเวณใบหน้าของตน จำนวน 1 ครั้ง ทำให้นายอนุพงษ์ได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิด บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนสาย 331 ฝั่งจากทางห้วยใหญ่มุ่งหน้าแยกเกษมพล ม.5 พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยนำคลิปวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน

ซึ่งขณะที่กำลังได้รับแจ้งความนั้น ได้มีตัวแทนเจ้าของรถยนต์ดังกล่าวได้เข้ามาหานาย อนุพงษ์ โดยได้เข้ามาพูดคุยพร้อมแสดงตัวเป็นตัวแทนของคนขับรถยนต์ดังกล่าว พร้อมพูดคุยแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจากการพูดคุยนั้นตัวแทนได้มอบค่าทำขวัญเบื้องต้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวน 10,000 บาท ทางด้านนายอนุพงษ์ ก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด พร้อมได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้

ทางตัวแทนของรถยนต์ดังกล่าวได้แจ้งว่า หลังจากที่ทางเจ้าของรถดังกล่าวได้ตบเด็กปั๊มไป เมื่อขับรถออกไปได้รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้ตัวแทนรีบมาขอโทษก่อน เนื่องจากจะต้องรีบไปคุยงาน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางคนขันรถจะเดินทางมาขอโทษเด็กปั๊มดังกล่าวด้วยตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dPvVu2Iuhqc


คุณอาจสนใจ

Related News