ข่าวโซเชียล

อบอุ่นหัวใจ! บัณฑิตสาวปล่อยโฮ เจอพ่อซ้อนแผนจัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ มอบโฉนดที่ดิน 6 แปลง-พวงมาลัยเงิน

โดย weerawit_c

20 ก.พ. 2566

1.6K views

คลิป สาวบัณฑิตใหม่ซึ้งปล่อยโฮ พ่อเซอร์ไพร์สเปย์หนักให้โฉนดที่ดิน 6 แปลง จากผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ @yada_0609 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ลูกชาวนา รับปริญญา "



ในคลิป สาวบัณฑิตใหม่ สวมชุดครุยในวันรับปริญญา เดินมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับเข็นกระเป๋าเดินทางใบหนึ่งมาหาคุณพ่อที่มารับกลับบ้าน แต่ปรากฏว่าถูกคุณพ่อเซอร์ไพรส์หนักมาก และสิ่งที่ได้รับนั้นทำให้รู้สึกตื้นตันใจแบบไม่คาดคิดจริง ๆ



จากคลิปหลังจากที่บัณฑิตสาวได้เจอกับคุณพ่อจึงยกมือไหว้ แล้วพ่อก็นำพวงมาลัยบางอย่างคล้ายกับแผ่นเอกสารหลายแผ่นมาคล้องคอให้ ปรากฏว่าสิ่งนั้นคือ โฉนดที่ดิน 6 แปลง เท่านั้นยังไม่พอ คุณพ่อยังหยิบช่อธนบัตรพวงใหญ่ ๆ เต็มไปด้วยแบงก์ 1,000 บาท หลักหลายหมื่นบาทมาคล้องคอแสดงความยินดีให้ลูกสาวอีกด้วย



ซึ่งเธอยังเขียนเล่าในคลิปว่า "ฉันมีพ่อที่ไม่เคยบอกรัก วันรับปริญญาก็บอกว่าไม่มีอะไรจะให้นะ แค่จะมารับกลับบ้าน แต่... ให้ที่ดินมา 6 แปลง ทีแรกคิดว่าได้เท่านี้จริง ๆ แต่โดนพ่อซ้อนแผน 2 รอบ ร้องไห้หนักมาก"



หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ชาวเน็ตเห็นแล้วต่างดีใจร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตสาว และชื่นชมความน่ารักของคุณพ่อ แม้จะเป็นคนพูดบอกรักไม่เก่ง เน้นการกระทำ เหน็ดเหนื่อยทั้งชีวิต พ่อพร้อมเสียสละให้ลูกเสมอ

คุณอาจสนใจ

Related News