ข่าวโซเชียล

ลุงเผาสุ่มไก่ทิ้ง สาบานกับเมียว่าจะเลิกเลี้ยง หลังเมียน้อยใจเลี้ยงไก่ไม่สนใจ

โดย attayuth_b

11 ก.พ. 2566

670 views

คลิปน่ารักในโซเซียล รักเมียอย่าเถียงเมีย ลาแล้วไก่ชนเสียดายแต่ต้องจำลาจาก!!! หนุ่มใหญ่ลูกผู้ชายสาบานกับเมียจะเลิกเล่นไก่ชน เผาสุ่มไก่ทิ้งหมด ดีใจเมียจะจ่ายให้ 5,000 ไปเที่ยวงานมรดกโลก เมียบ่นเลี้ยงไก่ชนไม่สนใจเมีย เลิกได้ซะทีเลี้ยงไก่ชนมาหลายปี

วันนี้ (11 ก.พ.) ในเฟซบุ๊กของลุงคนหนึ่งชื่อ พนม คำพิมาน ที่จ.อุดรธานี โพสต์คลิป เผาสุ่มไก่ชนจำนวน 5 อัน พร้อมโพสต์บอกว่า สาบานกับเมียแล้วว่าจะเลิกเล่นไก่ตีเผาสุ่มทิ้งเลยเรียบร้อยครับคุณเมีย โดยคลิปเป็นภาพเจ้าของคลิปนำฟางมากองไว้ แล้วเอาสุ่มไก่ 4-5 อันมาวางเป็นชั้นๆ แล้วจุดไฟเผา พร้อมบอกว่า ทำตามสัญญาแล้วครับ เห็นแต่ขี้ฝุ่นกองอ้อกยอก ขอเงินเมียไปเที่ยวงานมรดกโลก 5,000 บาท เมียบอกจะให้ แต่เลิกเล่นไก่ชนให้ได้เสียก่อน เสียดายอยู่เลี้ยงมาหลายปี แต่สัญญาเมียแล้วต้องทำตามสัญญา เมียสั่งมาเผาทิ้งหมดเลย ขณะที่มีคนไปคอมเม้นท์แซว มาบอกเพื่อนเจ้าเผาด้วยหน่อย เสียดายสุ่มไก่ ตำนานตู้พนมไก่ชนบ้านเชียง สร้างภาพขอเงินไปเมียเที่ยวงานมรดกโลกหรือเปล่า

นายพนม คำพิมาน อายุ 57 ปี เจ้าของคลิปบอกว่า ไม่ใช่เผาเล่น เผาจริงๆ สุ่มไก่ที่ไว้เลี้ยงไก่ชนมาหลายปี ส่วนตัวไก่ชนขายออกหมดกว่า 10 ตัว เสียดายอยู่แต่สาบานกับเมียแล้วว่าจะเลิกเล่นไก่ชน เมียสั่งมา เผาเป็นหลักฐานให้ดูเห็นว่าเผาจริงๆ เพราะเมียบอกว่าสัญญาจะให้เงิน 5,000 บาทไปเที่ยวงานมรดกโลก จะเลิกเลี้ยงไก่ชนเด็ดขาดเสียดายไก่แต่ขอเลือกเมีย ไก่ชนตัวๆ หนึ่งอยู่ขายตัวหนึ่ง 3,000-4,000 บาท ลูกไก่ชนก็ขาย 500 บาท เผาเมื่อวานวันนี้มาอ้อนเมียขอเงิน 5,000 บาทเมียบอกจะให้อยู่ ต่อไปก็จะเลี้ยงควายอย่างเดียว

ขณะที่ยายน้อยภรรยาสุดที่รักของตาพนม บอกว่า แกเลี้ยงไก่ชนบางที่ไม่สนลูกไม่สนเมีย เลยบอกว่าให้ 5,000 ผัวรีบเผาเลย ดีใจจะได้อยู่ด้วยกันซะที แต่ก่อนนี้อยู่แต่กับไก่ชนไม่สนเมียซะเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รักเมีย ,ไก่ชน ,เผาสุ่มไก่

คุณอาจสนใจ

Related News