ข่าวโซเชียล

ฝรั่งโพสต์เศร้า ระบายความในใจถูกสาวไทยหลอกสร้างอนาคตร่วมกัน สูญทั้งบ้านทั้งเงินรวมกว่า 5 ล้าน

โดย panisa_p

28 ม.ค. 2566

543 views

วันนี้ (28 ม.ค.66) ผู้สื่อข่ายรายงานว่า ในเพจบ้านดุงอัปเดตได้โพสต์คลิปสั้นๆ ของฝรั่งคนหนึ่งเป็นชาวฮอลแลนด์ระบายความในใจว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อปีเตอร์ เรื่องราวต่อไปนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง ไม่มีการเสริมแต่งใดๆ ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมาจาสกลนครบนเว็บไซด์ Thai Cupid


บางครั้งเราก็มีการพูดคุยกันบ้าง และผมก็ไปพบหน้าเธอ ที่จ.อุดรธานี เพราะเธอทำงานที่นั่น หลังจากนั้นเธอก็เริ่มคุยเกี่ยวกับอนาคตของผมและเธอ ผมจึงได้ซื้อทองให้เธอ เพื่อเริ่มการวางแผนแต่งงาน แต่ตอนนั้นผมยังไม่พร้อม (มีเงินไม่พอ) เพื่อซื้อบ้าน


เธอเลยมีความคิดว่า เราต้องขายบ้านผมที่ฮอลแลนด์ แล้วเอากำไรที่ขายได้มาซื้อที่ดินและสร้างบ้านที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จนสุดท้ายแล้วผมได้ขายบ้านแล้วส่งเงินทั้งหมดมาให้เธอ เพื่ออนาคตของเรา ตลอดช่วงโควิด 2020-2021 ผมไม่สามารถเดินทางไปประเทศไทยได้ แต่ระหว่างนั้นผมก็ยังส่งเงินมาให้เธอตลอด แต่ก็ยังไม่พอสำหรับเธอ


จนกระทั่งผมต้องขอกู้ยืมเงินจากธนาคารและครอบครัวของผม เพราะเธอสัญญาว่า เธอจะเอามาคืนให้ผมทีหลัง ผมพยายามถามเกี่ยวกับบ้านและที่ดิน แต่ไม่เคยได้คำตอบจากเธอเลยและก็ไม่เคยคืนเงินและในระหว่างนั้นเธอก็เปลี่ยนงานหลายที่ โดยที่ผมไม่รู้ ผมตกใจมาก ตอนนี้ผมมีปัญหาอย่างมากกับทั้งครอบครัวของผมและกับธนาคาร"


ชายคนนี้ ยังระบายไปอีกว่า ตนได้พบกับจิตแพทย์เนื่องจากสภาวะความเครียด เริ่มมีความคิดไม่อยากมีชีวิตอยู่ สูญเสียอนาคต ทั้งบ้านทั้งเงินและครอบครัว ทุกอย่างหายไปกับแผนของเธอที่เธอทำสิ่งเหล่านี้ภายในเวลา 5 ปี ตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือ ภายหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ ปรากฏว่า มีผู้มาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น น่าเห็นใจฝรั่งคนนี้ อุดรเมืองเขยฝรั่ง ไม่น่าจะหลอกฝรั่งเลย อยากให้ผู้หญิงออกมาแสดงตัว

คุณอาจสนใจ

Related News