ข่าวโซเชียล

ผัวเมีย ขายลูกชิ้นหน้ารพ. ถูกแก๊งเงินกู้ยกพวกรุมยำ แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย attayuth_b

28 ม.ค. 2566

390 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nuchgaree Natty Nat ได้โพสแชร์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “ช่วยแชร์ทีนะคะเพื่อเตือนภัยคนประเภทนี้ค่ะ #เราผู้ถูกกระทำมาตลอดเป็นปี เราขายของกำลังจะเก็บร้านเข้าบ้าน พาพวกมารุมทำร้ายร่างกายเรากับแฟน ตรงที่เราขายของ อีกอย่าง ไม่มีใครพูดให้ตัวเองดูเลวหรอก โพสต์เฟซหาว่าฟ้องคนนั้นคนนี้ไปทั่ว มีลูกผู้ชายที่ไหนเค้าทำผู้หญิงแบบนี้บ้างคะ ปลายคลิปกล้องหลุดก่อน ผู้ชายตบหน้าเราหงายท้องเลยค่ะ ที่เราพูดว่า แม่มันตบหน้าหนูเลยอ่ะ ทุกอย่างดูจากคลิปเลยนะคะ”

วันนี้ (28 ม.ค.) ที่บ้านเลขที่ 2/71 ซ.10 ถ.เทศบาล 4 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ได้พบกับ นายเมธัส สมเพียร อายุ 35 ปี และ นางนุชจรี สมเพียร อายุ 35 ปี สองสามีภรรยา ทั้ง 2 คน ได้ให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกาย และเล่าให้ฟังว่า เขามาหาเรื่อง หาว่าตนกับเมียไปด่าเขา แต่ที่ไหนได้ตนคุยกันในวงแค่ 3 คน ที่หน้า รพ.สระบุรี เพราะตนขายลูกชิ้นเป็นรถเข็นอยู่หน้ารพ. ช่วงนั้นเวลาประมาณ 23.30 น. ตนเองกำลังจะเก็บร้านเพื่อกลับบ้าน ก็ได้คุยเล่นกัน เขาขี่รถผ่านมาพอดี เขาได้ยินเสียงนึกว่าหูแว่ว แล้วจ้องจะหาเรื่อง เขาก็ขี่วนกลับมาถาม ว่า มึงด่าอะไร แล้วสักพักหนึ่งเขาก็ไปตามพวกมาเลย ตนก็บอกเขาว่า ใครด่าตรงไหน ยังไม่มีใครด่าเลย คุยกันอยู่ 3 คน สักพักหนึ่งมีผู้ชายอ้อมหลังมาต่อยตนเลย ตนก็วูบไปเลย เงยหน้ามาอีกที แฟนตนก็โดนผู้หญิง 2 คนกระชากหัวลากลงกับพื้น

เขามาประมาณ 10 กว่าคน มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง ตนก็วิ่งไปห้ามเขา แต่เขาเอามือกัน ผู้หญิงเขาก็หาว่าตบผู้หญิง อีกคนหนึ่งก็เข้ามาต่อยแฟนตนจนหงายท้อง แล้วก็เข้ามารุมกระทืบ แต่คลิปถ่ายไม่หมด พอตนล้มลงไปแล้วเขาก็เตะเสยหน้าตนและเหยียบหน้าอก ตนจึงได้บอกว่า ตนยังไม่ได้ทำอะไรเลย จนมีคนมาห้ามเขาก็ยังไม่ฟัง ขนาดตนหนี ไม่ไหวแล้ว เขายังตามเข้าไปต่อยตนถึงในซอยอีก ตนก็บอกว่า หยุด ยอมแล้ว ตนไม่เคยมีเรื่องกับเขา แต่เขามีเรื่องกับแฟนตน เขามาทำร้ายครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เจ็บตัวทุกครั้ง แจ้งความไปแล้ว แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ครั้งนี้เจ็บมาก

ทุกครั้งก็ไปแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รอให้โทรมาเรียกตัวไป แต่ก็ไม่เคยเรียกเลย ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ดำเนินคดี ตอนนี้ก็ยังมีใบแจ้งความอยู่ที่บ้าน ตนอยากจะดำเนินคดีกับเขาให้ถึงที่สุด อยากให้ตำรวจเร่งติดตาม และให้คดีคืบหน้าไวๆ จะได้ไม่เป็นภัยกับคนอื่น เขาทำงานปล่อยดอกลอยรายวัน เก็บเงินกู้ ดอกโหดๆ ไม่ทราบว่าเขาปล่อยแถวไหน เห็นเขาขี่ไปทั่วสระบุรี เขาชื่อ ชัย ออนิว สีผมทองๆ จะใส่อยู่ชุดเดียว กางเกงยีนส์ เสื้อฮู้ดสีดำ อายุประมาณ 40 ปีกว่า และทุกครั้งเขาจะทำร้ายร่างกายตนตลอด ส่วนอีกคนชื่อ ชัน คนนี้แหละที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร แต่มาต่อยตน ส่วนพ่อของตน อายุประมาณ 50 กว่าปี ได้เข้ามาช่วย ก็โดนไปด้วย พอเห็นลูกโดนรุม พ่อก็ไปหยิบมีดข้างๆร้าน ขึ้นมาขู่ มาห้าม พ่อก็มาดึงตนออกไป แต่เขาก็ยังไม่หยุดอีก ยังวิ่งตามมากระทืบตน เอาอิฐตัวหนอนขว้างพ่อตน จนหัวเข่าแตก สาเหตุไม่มีอะไร เขาสงสัยว่าตนด่าเขาเฉยๆ แต่ตนก็ไม่ได้ด่า

ครั้งล่าสุดได้ไปแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มาตรวจร่างกาย ตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้ขายของ เพราะกลัวเขาจะมาทำร้ายร่างกายอีก แล้วก็เจ็บตัวไปหมด เลยรักษาตัวอยู่บ้าน ตนก็ต้องทำมาหากินต่อ เพราะมีลูก บ้าน รถ ที่ต้องส่ง อยากให้คดีมันเสร็จไวๆ จะได้ไม่ต้องมาพะวงหน้าพะวงหลัง เพราะไม่รู้ว่าเขาจะมาทำร้ายตนอีกเมื่อไหร่ ครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้ว ที่โดนทำร้าย ทั้งที่ตนไม่เคยด่าเขา และไม่รู้จักเขามาก่อน เหมือนเขาขี่ผ่าน แล้วจ้องจะหาเรื่องเราอยู่แล้ว ถ้าจะเป็นข้ออ้างก็ไม่ได้ ที่มาพูดว่าเราไปด่าเขา ตนขายของได้วันละ 8,000-10,000 บาท ต่อวัน แต่ตอนนี้ต้องขาดรายได้

คุณอาจสนใจ

Related News