ข่าวโซเชียล

ชาวบ้านสุดเอือม! แฉ ‘แก๊งครู’ รร.แห่งหนึ่งที่เพชรบูรณ์ เปิดบ้านพักในรร. จัดปาร์ตี้กลางดึกเกือบ 6 ปี

โดย JitrarutP

12 ธ.ค. 2565

853 views

พอกันที 5 - 6 ปี ที่ทนมา! ชาวบ้านอัดคลิปแฉ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ เปิดบ้านพักในโรงเรียนจัดปาร์ตี้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน จัดงานดึกดื่นยัน ตี 2 ไม่เกรงใจชาวบ้าน ร้องเรียนไปทาง ผอ. แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ธันวาคม 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Gu AT Vpsc ได้โพสต์ข้อความร้องเรียน หลังบันทึกคลิปวิดีโอโดยอ้างว่าเป็นกลุ่มครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดปาร์ตี้เปิดคาราโอเกะเสียงดังรบกวนชาวบ้าน พร้อมตั้งข้องสงสัยว่าเป็นสถานที่ราชการหรือไม่



โดยระบุข้อความว่า “ขออนุญาต และฝากพี่ๆ เพื่อนๆ ในกลุ่มช่วยแชร์ให้ถึงหน่วยงานที่มีความสามารถเข้าช่วยเหลือด้วยนะครับ (ผอ.รร. ยังช่วยอะไรไม่ได้เลย) และเรื่องนี้ผมได้เคยเข้าไปคุยกับทางอาจารย์ที่บ้านพักและ ผอ. รร. แล้ว แต่ก็ไม่มีการปรับปรุงแก้ไขอะไรเลย ตลอดระยะเวลา 5 - 6 ปีที่ผ่านมา เลิกดึกตลอด เคยมีถึงตี 2 ก็มีครับ พิกัด สถานบันเทิงโรงเรียน..... คณะครูอาจารย์ทั้งชายและหญิง (บ้านพักครู) มีงานเลี้ยงแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ บ้านผมและญาติพี่น้องอยู่ติดกับบ้านพักครู ครูสาเมา....ชอบร้องคาราโอเกะ....”


พร้อมเผยอีกว่า “ชอบดนตรีสด....ดึกๆ หน่อยสายตึ๊ด....เที่ยงคืนตลอด ตี 1 ตี 2 มีบ้าง? มารยาทมีบ้างไหม? ความแกรงใจมีหรือเปล่า? สถานบันเทิงหรือที่ราชการ? หน่วยงานไหนจะยื่นมีเข้าช่วย ความยุติธรรมอยู่ไหน? ครูอาจารย์หรือสายเที่ยวกลางคืน? จะเป็นแบบนี้ถึงเมื่อไหร่? สุดท้ายนี้ผมก็คงต้องขอร้องให้ทุกคนช่วยผมด้วยนะครับ ผมเดือดร้อนจริง ผมคนทำงานกลับบ้านดึก ตื่นเช้า ขอขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้านะครับ”



นอกจากนี้ยังมีการนำคลิปวิดีโอ ที่ผู้โพสต์ระบุ เกิดขึ้นที่บ้านพักครู ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กันขึ้นมา และเปิดเครื่องเสียง จนผู้โพสต์ ระบุ เสียงดังรบกวน สร้างปัญหาให้กับบ้านใกล้เคียง โดยผู้โพสต์ ระบุ "ครูสายเมา" พร้อมฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบพฤติกรรม ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก



คุณอาจสนใจ