ข่าวโซเชียล

‘ทนายตั้ม’ แฉ ‘ดารารุ่นใหญ่’ ตบ ‘ดาราน้องใหม่’ ในห้างดังที่เกาหลี อีกฝั่งโร่เอาผิด ตร.รุดดูที่เกิดเหตุ

โดย JitrarutP

25 พ.ย. 2565

874 views

ชาวเน็ตถกสนั่น! “ทนายตั้ม” แฉพฤติกรรม “ดารารุ่นใหญ่” ไม่พอใจ “ดาราน้องใหม่” เพราะชวนกินปูแต่อีกฝั่งไม่ยอมไป ลุยตบหน้าฉากใหญ่กลางห้างดังที่เกาหลีฯ เจ้าตัวโร่เอาผิด ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ทันที เมื่อทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแฉถึงพฤติกรรมของ “นักแสดงรุ่นใหญ่” ท่านหนึ่ง ได้พานักแสดงนักแสดงน้องใหม่ไปเสริมหล่อที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่นักแสดงน้องใหม่กลับถูก “ดารารุ่นใหญ่” ตบหน้ากลางห้างดัง

โดย “ทนายตั้ม” ได้เปิดเผยเรื่องราวระบุว่า นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฏว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!


พร้อมเปิดเผยอีกโพสต์หนึ่งว่า “นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้”


คุณอาจสนใจ