ข่าวโซเชียล

สาวงง! แค่ไม่ให้เงินกลับถูกชายเดินตามตบหน้าบนบีทีเอส แจ้งความแล้วแต่ยังตามจับไม่ได้

โดย panisa_p

29 ก.ย. 2565

933 views

สาวสุดงง แค่ไม่ให้เงินกลับถูกชายเดินตาม ตบหน้าบนบีทีเอส ผู้เสียหายร้องให้คนแถวนั้นช่วยแต่ไม่มีใครกล้าช่วย แจ้งความแล้วแต่ยังตามจับไม่ได้


จากกรณีที่ผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ระบุว่า ถูกชายปริศนาตบหน้าด้วยความรุนแรงโดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายสาวรายนี้พยายามเดินติดตามชายผู้ก่อเหตุและขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่รอบจุดเกิดเหตุ แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ


ทีมข่าวติดต่อนางสาวเอฟาร์ อายุ 24 เจ้าของโพสต์พร้อมให้พาลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ โดยนางสาวเอฟาร์ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาสองทุ่มของคืนที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองอยู่ระหว่างเดินทางจะกลับบ้านพัก ที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก ซึ่งเมื่อลงจากรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์มาบริเวณฝั่งใกล้เคียงซอยสุขุมวิท 24 ได้เห็นชายคนหนึ่งนั่งขอทานอยู่ที่เชิงทางลงบันไดสถานีรถไฟฟ้า


เมื่อตนเดินมาถึง ชายดังกล่าวได้พูดขอเงินเพื่อเป็นค่าอาหาร ซึ่งตนเองได้เดินเลี่ยงหลบมา และชายคนดังกล่าวเดินตามมาตบเข้าบริเวณที่หน้าของตนเอง โดยการอ้อมมาจากทางด้านหลัง ก่อนจะเดินแซงตนเองขึ้นไป ตนเองจึงตะโกนเรียกน้องสาวที่อยู่ด้านหน้าพร้อมแจ้งว่าถูกตบ ทำให้ชายคนดังกล่าว พยายามเดินหลบอ้อมและย้อนกลับขึ้นไปที่บันได้สถานีรถไฟฟ้า เพื่อข้ามไปอีกฝั่งของถนนสุขุมวิท


ซึ่งตนเองได้พยายามเดินติดตามไป โดยตลอดทางได้มีการร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหรือพี่วินจักรยานยนต์เพื่อให้ช่วยคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ เพราะตนเองอยู่ระหว่างการพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองกับน้องสาวได้เดินตามชายคนดังกล่าวไปจนเกือบถึงสถานีรถไฟฟ้าอโศก ก่อนจะหยุดเดินตาม เพราะบริเวณดังกล่าวเรื่มมืดและเปลี่ยว เกรงว่าจะถูกล่อไปทำร้ายร่างกาย  จึงตัดสินใจเดินทางไปแจ้งความ ที่สน.ทองหล่อ


ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ให้ตนเองไปตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานมาประกอบการแจ้งความ ผู้เสียหายยังระบุอีกว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้รู้สึกโกรธชาวบ้านที่ตนเองร้องขอความช่วยเหลือให้จับกุมตัวแต่ไม่มีใครช่วยเหลือ เพราะเข้าใจว่าแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตนเองและไม่ได้รู้เรื่องราวตั้งแต่ต้น จึงไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็อยากขอฝากถึงประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะผู้หญิงให้ระมัดระวังตัว คอยสังเกตสิ่งต่าง ๆ รอบตัว หากพบสิ่งผิดปกติให้พยายามหลีกออกห่าง


สำหรับความคืบหน้าทางคดีหลังจากที่ตนเองเข้าแจ้งความในช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวนของ สน. ทองหล่อได้มีการประสานส่งภาพบุคคลต้องสงสัยมาให้ตนเองดูแต่เท่าที่ดูยังไม่พบว่าเป็นชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งเชื่อว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


ขณะที่ในส่วนของชาวบ้านที่ค้าขายอยู่ในรอบพื้นที่จุดเกิดเหตุทีมข่าวได้มีการพูดคุยสอบถามแต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย โดยชาวบ้านให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่าในพื้นที่ถนนสุขุมวิท โดยเฉพาะบริเวณจุดเกิดเหตุมักจะมีขอทานหรือผู้เร่ร่อนมาอยู่ในพื้นที่ในช่วงเวลากลางคืน


จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแลกวดขันหรือช่วยเหลือผู้เร่ร่อนเหล่านี้นำออกจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัยของประชาชน เพราะบางรายอยู่ในสภาพจิตไม่ปกติและอาจทำร้ายร่างกายประชาชนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้

คุณอาจสนใจ

Related News