ข่าวโซเชียล

เจ้าของตั้งรางวัล 5 หมื่น! ใครพบเจอ 'เจ้าโป' แมวสุดรักหายออกจากบ้าน

โดย panisa_p

18 ก.ย. 2565

231 views

วันที่ 18 ก.ย. 65 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีเจ้าของแมวรายหนึ่ง ซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม และไม่อยากเปิดเผยตัว ได้ประกาศตามหาแมวที่หายไป พร้อมตั้งรางวัลเป็นเงินสดถึง 5 หมื่นบาท ให้กับผู้พบเห็น และนำมาคืนได้


หลังจากที่มันหายออกไปจากบ้าน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านฉัตรทอง ย่านเขต 8 ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับนำคลิปและภาพแมวตัวนี้มาให้สื่อมวลชนช่วยประกาศตามหาอีกทางหนึ่ง


เจ้าของแมวตัวนี้เผยว่าแมวที่หายไปชื่อว่า “เจ้าโป” อายุ 1 ปี เพศผู้ เป็นแมวสายพันธุ์สก๊อตติช สีขาวล้วน จุดสังเกตหูและจมูกจะเป็นสีชมพู นิสัยขี้กลัวคน และตกใจง่าย โดยก่อนที่มันจะหายไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น เจ้าโปได้ถูกรถกระบะถอยมาทับ และมันตกใจวิ่งกระโดดข้ามกำแพงบ้านที่สูงเกือบ 2 เมตร ออกไปทางชายป่า จากนั้นก็หายไปไม่กลับมาอีกเลย


ซึ่งตอนนี้เจ้าของเป็นห่วงมาก เพราะไม่รู้ว่า มันจะบาดเจ็บหรือว่ามีคนที่รักแมวพบเห็น และพาไปเลี้ยง โดยตอนนี้ครอบครัวเป็นกังวล และห่วงเจ้าโปมาก โดยเฉพาะลูกสาวที่เลี้ยงมันมาตั้งแต่เล็ก


ทั้งนี้ทางครอบครัวพยายามออกตามหาในชุมชนแถวหมู่บ้านมาตลอด 13 วัน จนถึงขณะนี้ก็ไม่พบตัว จึงตั้งรางวัล 5 หมื่นบาทให้กับผู้ที่พบเจ้าโป และนำมาคืนได้ โดยหากใครพบติดต่อได้ที่เบอร์โทร 081-8962051 และพร้อมที่จะจ่ายเงินสด 5 หมื่นบาททันที เพื่อเป็นสินน้ำใจ

คุณอาจสนใจ

Related News