ข่าวโซเชียล

ร้านตัดพ้อเป็นบุฟเฟต์ เลยไม่เสียดาย? สุดท้อไม่คิดค่าปรับของเหลือ เจอลูกค้าทิ้งขว้างอาหารอื้อ

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2565

121 views

วันที่ 4 ก.ย. 65 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์ภาพโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chotima Rungroj ที่มีภาพของเนื้อสัตว์ต่างๆ ตักใส่จานเหลือเป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีเนื้อติดกระทะอยู่ด้วย ในภาพระบุแคปชันว่า ท้อใจมาก อาหารที่เหลือแต่ละโต๊ะ ต่อโต๊ะ ต่อวัน ปูดำปูทะเลหามาให้ก็ย่างทิ้งขว้างเยอะมากมากๆ เนื้อสเต็กที่เติมให้ไม่เคยขาดก็ย่างจนแห้ง หมกในเตาในหม้อ โดยที่ไม่ได้รู้สึกเสียดาย เพียงแค่เพราะเราคือบุฟเฟต์…


ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า พวกสัน-านตะกละสักแต่ว่าตักๆ มาก่อน กินไม่กินไม่รู้ นี่เวลาไปกินหมูกะทะจะบอกทุกคนนะ ตักแต่ของที่ตัวเองกิน ไม่ต้องตักเผื่อคนอื่น พวกค-ายกินบุฟเฟต์จะเป็นแบบนี้แหละ




ต้นโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chotima Rungroj  ยังแสดงความคิดเห็นอีกว่า ไม่เคยมีป้ายปรับให้รกตา ยิ่งไม่แคร์ และแสดงความคิดเห็นว่า กุ้งอะมาบุฟเฟต์ทั้งทีเอาให้คุ้มเว้ยพวกเรา ย่างทิ้งๆ สิบโลก็ผ่านมาแล้ว


โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ขออนุญาตคิดราคาจริงตามน้ำหนักของที่เหลือบนโต๊ะนะคะ ให้ลูกค้านำกลับไปทานต่อที่บ้านได้ จะได้รู้คุณค่าอาหาร แบบนี้แฟร์สุด ใจเขาใจเราเนอะ สู้ๆ อดทนนะคะ, ปรับเลยค่ะ คนแบบนี้มีเยอะ ไม่รู้จะรีบตักมาทำไมเยอะแยะ ในเมื่อตักได้ตลอด เราไม่เคยกินเหลือเยอะขนาดนี้ ตักมาแค่พอกินหมด พอหายอยาก เพราะเรากลัวต่อไปร้านบุฟเฟต์จะขาดทุนจนไม่มีร้านบุฟเฟต์เหลือให้กิน เป็นต้น



คุณอาจสนใจ

Related News