ข่าวโซเชียล

เปรี้ยวกว่าน้ำจิ้ม เด็กเสิร์ฟร้านซีฟู้ด สุดงง ลูกค้าเมาบุกต่อยถึงหลังร้าน

โดย attayuth_b

6 ส.ค. 2565

74 views

จากกรณีเพจ ภูเก็ตซีฟูด สาขาสมุทรปราการ โพสต์ข้อความว่า “ลูกค้าเปรี้ยวกว่าน้ำจิ้ม” ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย ลูกค้าเมามาจากไหนไม่รู้มานั่งจนโต๊ะสุดท้าย พูดจาหาเรื่องท้าทายพนักงานตลอด เพื่อนที่มาด้วยกันก็ช่วยกันห้าม แต่ไม่ฟังบุกรุกมาชกพนักงานถึงในครัว แล้วก็กลับไป พนักงานเราเห็นว่ายังทานของไม่หมดก็ใส่กล่องกลับให้ ไม่คิดค่าปรับด้วย พนักงานเราอยากถามว่า เราผิดอะไร ถ้าคุณเห็นคลิปนี้ให้ติดต่อกลับด้วย หากไม่ติดต่อกลับเราอาจจะต้องใช้สิทธ์ตามกฎหมาย พร้อมคลิบจากกล้องวงจรปิด ความยาว 1.22 นาที ภายในคลิบปรากฏภาพ ชายคนหนึ่งบุกเข้ามาที่หลังร้านต่อยพนักงานในร้าน ก่อนที่เพื่อนที่มาด้วยกับชายดังกล่าวจะเข้ามาห้ามและดึงตัวออกไป ก่อนจะชายดังกล่าวและเพื่อนจะเดินออกจากร้านไป

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ร้านภูเก็ตซีฟูด สาขาสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่ถนนหนามแดง-บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบกับ นายรณชัย งามเลิศ อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้าน เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 4 ส.ค.2565 เวลาประมาณ 22.00น.ได้มีลูกค้า จำนวน 3 คน ชาย 2 คน หญิง 1 คน เข้ามาใช้บริการในร้าน ในลักษณะมึนเมาสุรามาจากด้านนอกแล้ว จนกระทั่งร้านใกล้ปิดเหลือโต๊ะสุดท้าย ในระหว่างที่นั่งกินก็ส่งเสียงเอะอะโวยวายเสียงดังตลอดเวลาในอาการเมาสุราส่วนพนักงานก็บริการปกติไม่ได้โต้ตอบอะไร จนกระทั่งร้านปิด ลูกค้าก็จ่ายเงิน เรียบร้อย ส่วนของที่กินเหลือร้านใจดีให้เด็กเสิฟร์ห่อใส่กล่องให้กลับไปกินต่อที่บ้านอีก ขณะที่เดินออกหน้าร้าน จู่ๆก็เดินเข้าทางข้างร้านเดินเข้าไปในครัวและลงมือชกต่อยเด็กเด็กเสิร์ฟทีเก็บของอยู่ในครัว ไปหลายที แต่เด็กเสิร์ฟได้แต่ป่องกันตัวจึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จนเพื่อๆตามเข้าไปห้ามและพากันเดินออกจากร้านไป ส่วนสาเหตุที่ลูกค้าลงมือก่อเหตุน่าจะด้วยอาการเมาสุรา ตนจึงไปเอากล้องวงจรปิดไปลงเพจไว้เพื่อยากให้ผู้ก่อเหตุเห็นและเข้ามาขอโทษเด็กเสิร์ฟ ของตน ถ้ามามาจะไปแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายอาทิตย์ อายุ 39 ปี เด็กเสิร์ฟที่ถูกต่อยหน้า เล่าว่า ตนก็ยังงง ๆ อยู่เหมือนกันว่าตามเข้าไปต่อยตนทำไม ในขณะที่ตนเก็บจานอยู่ในร้านและนำจานเข้าไปเก็บในครัว ผู้ก่อเหตุเดินตามเข้าไปและลงมือต่อยตนเองมาหลายที่ ตนได้แต่ปัดป้องกันตัวเท่านั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจนเพื่อนเขาเข้ามาห้ามและพากลับไป

น.ส.วิไลวรรณ ทองแม้น อายุ 34 เด็กเสิร์ฟ เล่าว่า หลังลูกค้าจ่ายเงินและออกไปหน้าร้านและโวยวายอยู่หน้าร้านก่อนที่จะเดินเข้ามาที่หลังร้านเข้าไปก่อเหตุหลังร้านและพากันกลับไป

คุณอาจสนใจ