ข่าวโซเชียล

มหาบัณฑิต ยิ้มกว้าง! ช่อ-พวงมาลัย 'โฉนดที่ดิน' ครอบครัวจัดเต็ม ยินดีจบโท

โดย passamon_a

7 ก.ค. 2565

182 views

โลกออนไลน์ฮือฮา วันที่ 6 ก.ค.65 เพจ Suranaree University of Technology มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โพสต์ภาพมหาบัณฑิตจบใหม่ ที่ครอบครัวมาร่วมฉลองงานรับปริญญาโท โดยการมอบช่อดอกไม้ พวงมาลัยคล้องคอ เป็นโฉนดที่ดินตราครุฑแดง จำนวนหลายฉบับ


พร้อมกับระบุข้อความว่า "จบแล้ว …. !! ก็รับโฉนดที่ดินไปเลยสิจ๊ะ [สีสันวันซ้อมใหญ่ พิธีพระราชทานปริญญาบัตร มทส. ขอแสดงความยินดียินดีกับบัณฑิตทุกท่านนะคะ]"




ทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วตะลึง อลังการกับโฉนดที่ดิน พากันแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ต่างสอบถามราคาโฉนดที่ดินที่ห้อยคอ พร้อมแสดงความยินดีที่เรียนจบการศึกษา ท่ามกลางความปลาบปลื้มปิติของครอบครัว โดยมีคนแสดงความเห็นว่า ขอแบ่งที่ดินนี้ได้หรือไม่


ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กลูกสาว คุณปนิตา ฤทธิ์ตรีคูณ หลังเข้าร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่ หรือ นางสิริอาภามาศ ที่ มทส. คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธาและบริหารงานก่อสร้าง นี่เป็นปริญญาโทใบที่ 2 ซึ่งคุณแม่ขยันเรียนมากได้ขับรถเพื่อไปเรียน จาก จ.นนทบุรี ไปที่ จ.นครราชสีมา ทุกสัปดาห์ พร้อมกับโพสต์ภาพบรรยากาศถ่ายรูปกับคุณแม่ และครอบครัว ท่ามกลางความยินดีในความสำเร็จของคุณแม่ของเธอ



ทีมข่าวได้พูดคุย คุณปนิตา ลูกสาว เผยว่า ไม่สามารถตอบได้ว่ามูลค่าราคาเท่าไหร่ และไม่เคยนับว่ามีจำนวนกี่ไร่ เพียงแต่ชอบซื้อเก็บอย่างเดียว ซึ่งโฉนดดังกล่าวเป็นมรดกตกทอด สามีคุณแม่และจากคุณยายของแม่ ทางครอบครัวร่วมกันทำช่อดอกไม้ ทำพวงมาลัยเป็นโฉนด ซึ่งนำมาวันงาน ซึ่งครอบครัวอยากทำคอนเทนต์ เน้นแปลกใหม่มาเซอร์ไพรส์ และคุณแม่ทราบดีว่าครอบครัวมีโฉนดกี่ใบ




คุณอาจสนใจ

Related News