ข่าวโซเชียล

ปวดหัวหนัก! พนง.ไฟฟ้า ปีนติดมิเตอร์ทำรั้วหัก โต้เจ้าของบ้าน ขี่ จยย.จะแบกบันไดอย่างไร

โดย chutikan_o

27 มิ.ย. 2565

1.5K views

วันนี้ (27 มิ.ย. 2565) เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า พนักงานรับเหมาช่วงอีกทีละมั้งแบบนี้ ฝากไปถึงหน่วยงานรับผิดชอบการไฟฟ้าด้วยนะครับพนักงานทำงานได้ห่วยมาก



ภาพในคลิปจากผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ easyeasyone เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าของคลิปพูดคุยกับพนักงานไฟฟ้ารายหนึ่ง โดยพนักงานไฟฟ้าปีนรั้วด้านข้างขึ้นไปติดตั้งอุปกรณ์มิเตอร์ไฟฟ้า ด้านพนักงานไฟฟ้า กล่าวว่า เอาอุปกรณ์มาแค่นี้ จะให้แบกบันไดมาด้วยหรอ ขับรถมอเตอร์ไซค์มา เจ้าของคลิปตอบกลับว่า เราไม่รู้ระบบงานของคุณ ถ้าทำหักอีกพี่ก็ต้องรับผิดชอบเองนะคะ ระหว่างที่ปีนเจ้าของคลิปก็คอยเตือนระวังรั้วหัก แล้วตกลงมาเจ็บ



ระหว่างการติดตั้งนั้นมีการโต้เถียงกัน เจ้าของคลิป กล่าวว่า จะบอกให้พี่ติดเองมันไม่ใช่ พูดไม่ถูกนะ มันเป็นความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ในการติด เครื่องมือก็ต้องเอามาไม่ใช่หรอ ไม่ใช่มาปีนแล้วรั้วหักแบบนี้



พนักงานไฟฟ้า ก็บอกแบบเดิมว่า จะแบกมาอย่างไร ผมทำงานมอเตอร์ไซค์ครับ เจ้าของคลิปจึงตอบกลับว่า ก็เอารถยนต์มาสิ แบกมอเตอร์ไซค์ไม่ได้ก็รถยนต์สิ ต้องไปฟีดแบคกับหัวหน้างานว่าระบบงานมันใช้มอเตอร์ไซค์ไม่ได้ และในตอนท้ายของคลิปจะเห็นว่ารั้วบ้านที่เป็นไม้หักลงมาหนึ่งชิ้น



โพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ช่างไม่มีความพร้อม ในการทำงานเลย, ช่างแบบนี้อย่าเป็นเลย เครื่องไม้เครื่องมือไม้พร้อม มีแต่ไขควงมา กลับบ้านไปกินหญ้าเถอะ, เคยโดน เราลืมไปจ่ายมาตัดหม้อพอเราไปบอกมาติด ละยุ่งๆ อยู่นี่แหละ พอดีมันค่ำแล้วเลยเร่งอีก ทีนี้อารมณ์เสียใส่ บอกว่า รีบก็มาเอาไปติดเอง เราก็เอามาติดเองเลย เป็นต้น



คุณอาจสนใจ