ข่าวโซเชียล

เจออีกแล้ว !! เจ้าของห้อง ช็อก ผู้เช่าค้างค่าเช่า แถมทิ้งขยะเต็มห้อง ให้ดูต่างหน้า

โดย attayuth_b

25 มิ.ย. 2565

70 views

สืบเนื่องจากมีผู้post feed facebook ชื่อ ดอกไม้ สังฆคุณ ได้โพสต์ภาพที่มีขยะอยู่เต็มห้องพร้อมข้อความว่า"เหนื่อยค่ะไม่น่าทำกันได้ลง" ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากหลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

วันนี้ (25 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 683 หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีพบเป็นห้องเช่าชั้นเดียวมีจำนวนห้องเช่าทั้งหมด 22 ห้อง ส่วนห้องที่มีขยะจนล้นเป็นห้องเบอร์ 4 หลังจากที่เปิดประตูเข้าไปทางด้านในพบว่ายังมีเศษฝุ่นกองอยู่ภายในห้องและมีหยากไย่เต็มไปหมด ส่วนภายในห้องน้ำยังพบโถส้วมที่มีสภาพแตกและมีคราบฝุ่นคราบความสกปรกเกาะอยู่เต็มห้องน้ำ ด้านหลังของห้องยังพบร่องรอยของเศษขยะกองพะเนิน ที่กล่าวมานั้นทางเจ้าของห้องได้เก็บออกไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวถึงได้สอบถามนางดอกไม้ สังฆกุล อายุ 53 ปีเจ้าของเช่าโดยได้กล่าวว่า

ผู้เช่ามาเช่าห้องอยู่กับตนอยู่ประมาณ 2 ปีแล้วโดยทำงานเป็นคนขับรถให้กับบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งใส่ชุดสีขาว หลังจากนั้นได้ออกจากงานเนื่องจากสุขภาพไม่ดี และได้ออกมาขายของก่อนที่จะแจ้งกับตนว่าตกงานและขอค้างค่าเช่า หลังจากนั้นได้หายหน้าไปตนพยายามโทรติดต่อแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาได้มีญาติของคนที่เช่าห้องจะมาขอเอารถมอเตอร์ไซค์มาเปลี่ยนชื่อรถมอเตอร์ไซค์ที่กล่าวมานั้นอยู่ในภายในห้อง ตนไม่ยอมเปิดให้ถ้าจะให้เปิดห้องให้ก็ต้องไปแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเปิดให้

หลังจากที่เปิดห้องไปถึงกับผงะแทบจะเป็นลมล้มหงายหลัง เพราะสภาพภายในห้องนั้นพบขยะเต็มเกลื่อนไปหมดที่นอนของผู้เช่าแทบจะไม่มีที่นอนส่วนขยะที่อยู่ภายในห้องส่วนมากจะเป็นพวกกล่องโฟมกล่องกับข้าว นางดอกไม้ยังได้กล่าวว่าไม่น่าทำกับตนได้ถึงขนาดนี้เพราะตนก็เคยช่วยเหลือในเรื่องของค่าเช่าซึ่งก่อนที่ผู้เช่ารายนี้จะย้ายไป ได้ค้างค่าเช่ากับตน 2 เดือน ตนจึงเกิดความสงสารก็เก็บค่าเช่ากับญาติที่มานำรถมอเตอร์ไซค์ออกไปเพียงแค่ 2,000 บาท

ทั้งนี้นางดอกไม้ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้เช่าห้องเห็นใจทางเจ้าของห้องเช่าด้วยเพราะเจ้าของห้องเช่าก็ไม่ได้ร่ำรวยมากมายขนาดไหนไม่ควรจะทิ้งภาระให้เราเจ้าของห้องเช่าแบบนี้ และไม่อยากจะให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกดังกล่าว เจ้าของห้องเช่ากล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News