ข่าวโซเชียล

นักปั่นถูกผลักล้ม ก่อนถึงเส้นชัย เรียกร้องคู่กรณีรับผิดชอบ

โดย attayuth_b

21 มิ.ย. 2565

162 views

จากกรณีที่ เพจดัง เฮียขับรถ ได้โพสตืคลิป การแข่งขันจักรยาน โดยระบุข้อความว่า วงการล้อล้อเล็กก็มี นี่ระดับนักกีฬาชิงแชมป์ประเทศนะมึง แล้วมาคันที่ 2 ล้มบาดเจ็บสาหัส โดนสมาคมลงดาบไป 1 ปี เหตุกระแทกคู่แข่งล้มก่อนเข้าเส้นชัย ที่พิจิตร

ความคืบหน้าล่าสุด นายจักรพัชร วรศิริ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/60 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่ได้ไปร่วมแข่งปั่นจักรยานที่บึงสีไฟ ต.ท่าหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร แข่งในทีมเสี้ยวลิ้มยี่ เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.เวลา 11.00 น.แล้วมีผู้แข่งขันในทีมได้กระแทกที่แฮนด์รถ ทำให้รถจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกขวา และสะโพกขวา ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุทัย อบมาลี สว.( สอบสวน ) สภ.เสม็ด แล้ว โดยน้องเตอร์ ได้ชี้ให้ดูรถจักรยานที่ล้อหน้ามีรอยล้มและที่แฮนด์รถ ค่าเสียหายเฉพาะล้อรถจักรยานราคาก็กว่า 5 หมื่นบาท

ส่วนค่ารักษาก็อึกส่วนหนึ่งซึ่งทางผู้ก่อเหตุยังไม่ได้เข้ามาพูดคุยหรือดูแลแต่อย่างใด อยากให้มาคุยกันเรื่องค่าเสียหายและค่ารักษาด้วย โดยน้องเตอรืได้เผยความรู้สึกว่า รุ้สึกโกรธและเสียใจ เนื่องจาก ตนขี่มาจนใกล้จะเข้าเส้นชัย ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก็คิดว่าจะได้อันดับที่ดี อยากให้ทางสมาคม ลงโทษให้รุนแรงกว่านี้

นอกจากนี้อยากให้คู่กรณี ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป ให้มาชดใช้ค่าเสียหายและรักษาพยาบาลตนด้วย โดยในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรืองเรียกร้องค่าเสียหายและข้อหาทำร้ายร่างกาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นักปั่น ,ผลักล้ม ,เส้นชัย

คุณอาจสนใจ

Related News