สังคม

แม่ยายทำใจไม่ได้ หลานสาวถามพ่อไปไหน หลังลูกเขยนักปั่นถูกกระบะชนดับ นำร่างโยนทิ้งแล้วหลบหนี

โดย panisa_p

29 มิ.ย. 2566

278 views

บรรยากาศงานศพหนุ่มนักปั่นจักรยานสุดเศร้า ครอบครัว ญาติ เพื่อร่วมงาน เพื่อนบ้าน ต่างมาแสดงความเสียใจ ร่วมกันเตรียมสถานที่บำเพ็ญกุศลศพกันตั้งแต่เช้า และพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยต่างบอกว่ามันเร็วเกินไป ไม่น่าจะเกิดขึ้น ที่สำคัญคนชนไม่น่าจะหลบหนีและไม่น่านำมาศพทิ้งแบบนี้


นางสำเนา พุ่มขจร อายุ 65 ปี เปิดเผยว่า ตนเองเสียใจมาก ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นแบบนี้ เคยเตือนแล้วว่าอย่าปั่นจักรยาน มันอันตราย แต่ลูกเขยชอบปั่นจักรยาน ก่อนกลับบ้านจะต้องปั่นไปส่งเพื่อนข้ามสะพานแล้วถึงจะกลับมาบ้านคนเดียว เป็นแบบนี้มาตลอด ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้จนถึงขั้นเสียชีวิตในลักษณะเช่นนี้


ที่เสียใจที่สุดเลยคือ ทำไมต้องเอามาทิ้งกันแบบนี้ ทำไมไม่พาไปโรงพยาบาล เพราะอาจจะมีโอกาสรอดชีวิตมากกว่า ส่วนที่คนขับรถกระบะไปมอบตัว แล้วบอกว่าไม่ได้ตั้งใจชน ไม่ตั้งใจแล้วจะนำศพไปทิ้งทำไม คนขับอ้างว่าตกใจ ตนเองไม่เชื่อในคำพูดนั้นเด็ดขาด


ตนสงสารลูกเขยและสงสารหลานมากๆ ซึ่งถึงตอนนี้หลานสาววัยสี่ขวบ ยังไม่รู้ว่าพ่อเสียชีวิต ได้แต่ถามว่าพ่อไปไหน และเข้าใจเองว่าพ่อคงไปทำงาน ไปปั่นจักรยานเดี๋ยวคงกลับ จึงไม่รู้จะบอกหลานอย่างไรดี 


ขณะที่นายสำเริง จันทร์ศิลา อายุ 53 ปี เพื่อนร่วมกลุ่มปั่นจักรยาน กล่าวว่า รู้สึกตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ปกติเลิกงานจะมาปั่นจักรยานกันทุกวัน ช่วงเวลาแยกย้ายกันไม่ถึง 20 นาที ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้นรู้สึกตกใจมาก จริงๆ อยากบอกกับคนขับว่า หากชนแล้วไม่น่าจะหลบหนีแล้วนำมาทิ้งแบบนี้ เขาอาจจะตกใจจริงๆ แต่มันก็เกินไป น่าจะลงมาดูสักหน่อย

คุณอาจสนใจ

Related News