ข่าวโซเชียล

เหมือนจะเฟี้ยว! ‘โจ๋’ ใจคึก ยกล้อโชว์กลางหาดบางแสน ชาวเน็ตสวดยับ ไม่เท่เลย

โดย JitrarutP

9 มี.ค. 2565

21 views

อยากเฟี้ยว เลี้ยวลงหาด? แชร์สนั่น “โจ๋” ใจคึก ยกล้อโชว์กลางหาดบางแสน ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น แบบนี้ไม่เฟี้ยวเลยพ่อหนุ่ม



กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ นายณรงค์ชัย ตุ้ย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ได้แชร์คลิปวิดีโอของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ขี่จักรยานยนต์ยกล้อหน้าโชว์กลางหาดบางแสน โดยมีคนนั่งเบาะหลังทำท่านั่งลงพื้นโดยให้ตัวเคลื่อนไหวไปพร้อมกับรถ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของกลุ่มเพื่อน



โดย นายณรงค์ชัย ยังระบุข้อความอีกว่า บางแสนยังคงเป็นที่นิยม ของพวก “ป่วนเมือง” ปกติแว๊นกันบนถนนหลวงทำความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านก็มีมาตลอดแล้ว รอบนี้มีวิวัฒนาการ ลงไป แว๊น บนชายหาดซะเลย ฝากช่วยกันประณามและสืบเสาะพวก “ป่วนเมือง” ให้ทีนะครับจะได้ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่าง ครับ





ล่าสุด พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงระยะที่กลุ่มวัยรุ่นมาตั้งกลุ่มยกหน้ารถจักรยานยนต์นั้นเป็นช่วงสั้นๆ ปกติทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จะทำการกวดขันรถท่อไอเสียดังหรือรถที่มาขี่ตามถนนโดยจับกุมกวดขันเข้มอยู่แล้ว



กรณีช่วงดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะไม่เห็นว่ามายกล้อ เพราะแค่มาใช้เวลาไม่นานแล้วก็ไป ซึ่งก็จะมีความผิดด้านกฎหมายทั้งโทษจำและปรับ ตนได้สั่งการให้ตำรวจ ไปตรวจสอบและดูภาพจากกล้องจะปิดเพื่อติดตามจับกุมบุลคลตามคลิปวิดีโอ สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News