สังคม

หนุ่มซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ล้ม 12 ต้น ซอยลาดพร้าว 48

โดย passamon_a

6 ต.ค. 2567

109 views

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.67 เวลาประมาณ 06.30 น. รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้า ภายในซอยลาดพร้าว 48 บริเวณปากซอยแยก 16 รายงานข่าวระบุว่า เป็นเหตุทำให้เสาไฟฟ้าหักล้มลงมาขวางกลางซอย ทำให้กระแสไฟฟ้าในบริเวณพื้นที่ดับ และรถยนต์ไม่สามารถสัญจรเข้าออกจากซอยได้ มีรายงานอีกว่าเสาไฟฟ้าได้ล้มทับบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ได้รับความเสียหาย


ต่อมา เวลาประมาณ 09.30 น. เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงได้เดินทางเข้ามายังภายในซอยลาดพร้าว 48 เพื่อดำเนินการเคลียร์เสาไฟฟ้าและสายไฟฟ้า ที่หักโค่นล้มกีดขวางการจราจร โดยสรุปแล้วความเสียหายเกิดขึ้นกับเสาไฟฟ้าจำนวน 12 ต้น หม้อแปลง 12,000 โวลต์ ซึ่งหลังจากเคลียร์เสาไฟและสายไฟที่หักโค่นแล้ว ทางการไฟฟ้าจะเร่งดำเนินการติดตั้งเสาใหม่ และร้อยสายไฟเพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้า บรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชน คาดว่าน่าจะต้องใช้ระยะเวลาทั้งวันถึงจะสามารถดำเนินการได้แล้วเสร็จ


ส่วนมูลค่าความเสียหายนั้น อยู่ในระหว่างการประเมิน ซึ่งตามขั้นตอนแล้ว การไฟฟ้านครหลวงจะต้องไปแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดที่ สน.สุทธิสาร ต่อไป


ในส่วนรถยนต์คันก่อเหตุนั้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสามารถเคลียร์เอาเสาไฟฟ้าที่หักหล่นใส่รถออกมาได้แล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร จะดำเนินการเข้าตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และตอนนี้ ตำรวจยังได้นำตัว นายอาซัน อายุ 28 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว จากโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 มาที่จุดเกิดเหตุแล้ว โดยรอให้ทางการไฟฟ้าดำเนินการรื้อถอนเสาไฟฟ้าออกจากรถเป็นที่เรียบร้อย แล้วจะนำตัวคนขับรถมาชี้จุดภายในรถต่อไป


ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า พบอาวุธปืนและวัตถุคล้ายยาเสพติดอยู่ภายในรถ จึงทำให้ทางตำรวจต้องตรวจสอบภายในรถดังกล่าวว่ามีสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่ ส่วนตัวคนขับนั้น เบื้องต้นจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาล ไม่พบค่าปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด แต่มีอาการเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าอกและแผลถลอกที่ข้อศอก ซึ่งได้ดำเนินการรักษาจนหายดีแล้ว


โดยหลังจากที่ดำเนินการตรวจหาวัตถุพยานที่รถคันดังกล่าว แล้วจะนำตัวคนขับรถไปตรวจหาสารเสพติดที่ สน.สุทธิสาร ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวนั้น มีรายงานว่าไม่ใช่รถยนต์ของนายอาซัน แต่เป็นรถที่นายอาซันยืมเพื่อนมาอีกทีนึง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/H5Gt16g4_xg


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชนเสาไฟฟ้า ,ซอยลาดพร้าว48

คุณอาจสนใจ