สังคม

อาลัยอดีตนักบอลทีมชาติ ซิ่งเบนซ์เสียหลักพลิกคว่ำ ดับพร้อมภรรยา สลดเพิ่งมีลูกเล็ก

โดย nicharee_m

21 ก.ย. 2567

2.5K views

วานนี้ (20 ก.ย.) เวลา 05.40 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านอาหารธรรมชาติอีสาน ถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่มไทรและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนนพบรถเบนซ์สีดำ ไม่ทราบรุ่น อยู่ในสภาพแหลกกลายเป็นเศษเหล็ก รถพลิกคว่ำ ส่วนห้องเครื่องหลุด ล้อหน้าทั้งสองฝั่งหลุดออกซากรถ ที่บริเวณเลนซ้ายสุดพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อว่า นายกิตติพงษ์ ปฐมสุข อายุ 29 ปี เป็นอดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย U19 ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา น.ส.กฤตยา อายุ 29 ปี เป็นภรรยานายกิตติพงษ์

ก่อนเกิดเหตุรถเบนซ์ ขับมาด้วยความเร็ว โดยอยู่เลนขวาสุดของช่องทางด่วน ก่อนลงสะพานข้ามแยกกาญจนา มุ่งหน้าศรีนครินทร์-ร่มเกล้า คาดว่าจะเปลี่ยนเลนกะทันหัน มีรอยเบรกเป็นทางยาวเพื่อจะเข้าช่องทางคู่ขนานเสียงล้อครูดกับถนนดังสนั่น เนื่องจากเลยทางเข้าหมู่บ้านที่พักอาศัยละแวกซอยร่มเกล้า 24 ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนขอบทาง ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบจนพังยับเยิน เครื่องยนต์หลุดออกจากตัวรถและมีผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกตัวรถ 2 ศพดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์ว่ารถคันดังกล่าวมีชื่อผู้ใดเป็นผู้ครอบครองและใครเป็นผู้ขับขี่ เนื่องจากสภาพศพและตัวรถกระจัดกระจาย ยังไม่สามารถตรวจสอบได้แน่ชัดว่าใครเป็นคนขับ

กิตติพงษ์ หรือ ปอนด์ ผู้เสียชีวิต โลดแล่นอยู่ในฟุตบอลไทยลีกหลายทีม เป็นอดีตนักกีฬาฟุตบอลสังกัดทีม “อินทรีย์ทัพฟ้า Airforce Central FC และยังเป็นอดีตทีมชาติ U19 ก่อนจะหันมาทำธุรกิจเปิดขายสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนมทางออนไลน์ ร่วมกับภรรยา และทั้งคู่มีลูกชาย 2 คน อายุ 3 ขวบ และ 1 ขวบ

https://youtu.be/be9XGf7fWvE

คุณอาจสนใจ

Related News