สังคม

คุมตัวทำแผน หนุ่มหื่นถีบจยย.ฉกทรัพย์ พยายามขืนใจสาว ชาวบ้านแค้นบุกต่อยปาก หวิดประชาทัณฑ์

โดย petchpawee_k

3 ส.ค. 2567

272 views

ตำรวจท่ามะกา หิ้ว "หนุ่มหื่น" ถีบ จยย. ฉกทรัพย์ขืนใจสาว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ได้แค่ชี้ หลังชาวบ้านด่าทอสาปแช่ง บุกต่อยหน้า จนเกิดชุลมุน ต้องรีบพาขึ้นรถหนี หวิดประชาทัณฑ์ ล้มเลิกทำแผน 

จากกรณีน้องดรีม อายุ 24 ปี พนักงานของโรงงานกะดึก ที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยใช้ถนนเลียบคันคลองชลประทาน  พื้นที่หมู่ 5 ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี  แต่ถูกคนร้ายขี่รถตามประกบก่อนถีบรถของน้องดรีม จนเสียหลักล้มคว่ำแล้วลากตัวเข้าไปชิงทรัพย์  รวมทั้งพยายามข่มขืนแต่มีเพื่อนร่วมงานและพลเมืองดีผ่านมาพบก่อน ทำให้คนร้ายหลบหนีไป ส่วนน้องดรีมถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนกว่า เข้าสู่วันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา 


ต่อมา วันที่ 30 ก.ค. ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ประสานตำรวจ สภ.บ้านโป่ง นำกำลังเข้าจับกุมนายพิทักษ์ แสงจันทร์ อายุ 37 ปี ชาวตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี  ซึ่งหลังก่อเหตุหลบหนีกลับไปกบดานที่บ้านพัก  พร้อมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและข้อหาชิงทรัพย์  นอกจากนี้ตรวจปัสสาวะผู้ต้องหา พบสารเสพติดด้วย


วานนี้ (2 ส.ค.67) ตำรวจ สภ.ท่ามะกา คุมตัวนายพิทักษ์ ผู้ต้องหา  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุ  ปรากฎว่า ชาวบ้านที่ทราบข่าว พากันมารอดูการทำแผน  เมื่อรถตู้ของเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหามาถึง ชาวบ้านก็พร้อมใจกันตะโกนด่าทอสาปแช่งผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องแบ่งกำลังคุ้มกัน ไม่ให้ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา  แต่มีชาวบ้านคนหนึ่งย่องเข้าไปด้านหลังตำรวจ  ก่อนจะประเคนกำปั้นใส่หน้านายพิทักษ์อย่างจัง จนนายพิทักษ์ถึงกับทรุด เจ้าหน้าที่ต้องรีบกันตัวชาวบ้านคนดังกล่าวออกไปและรีบนำตัวนายพิทักษ์ขึ้นรถตู้กลับโรงพักทันที


ขณะที่นายทรงยศ พี่ชายของน้องดรีม บอกว่า ดีใจที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว และตนได้มาดูหน้าผู้ก่อเหตุชัดๆ  ตอนนี้รู้สึกแค้นมากจนพูดอะไรไม่ออก  และน้องดรีมก็ยังต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล เพราะเส้นเลือดในสมองแตก ร่างกายซีกขวาไม่มีความรู้สึก  แม้จะรู้สึกตัวและมีอาการตอบสนองแล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดคุยได้  ครอบครัวและแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดและจะต้องทำกายภาพประมาณ 1-2 เดือน อาการจึงจะเริ่มกลับสู่สภาวะปกติ


ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากน้องดรีมแล้ว ยังมีหญิงสาวรายอื่น เคยตกเป็นเหยื่อถูกถีบรถเพื่อชิงทรัพย์แบบนี้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายผลต่อไปว่า คนก่อเหตุเป็นรายเดียวกันหรือไม่


https://youtu.be/QHj4yhuWclI

คุณอาจสนใจ