สังคม

พบเด็กทารกถูกทิ้งในถุงพลาสติก โชคดีชาวบ้านได้ยินเสียงร้อง เรียก จนท.ช่วยเหลือ

โดย passamon_a

14 ก.ค. 2567

486 views

วันที่ 14 ก.ค.67 ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ข้างถัง ภายในซอยสุนทรจัดสรร 2 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และอยู่ใกล้เคียง มุงดูเหตุการณ์ และพบถุงพลาสติกสีแดงมีผ้าคลุมอยู่ เมื่อเปิดออกมาก็พบว่ามีเด็กทารกเพศหญิง ยังมีลมหายใจ และมีสายสะดือติดอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ให้การช่วยเหลือ และประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 มารับตัวไปดูแล


นายอรรถพงษ์ อายุ 47 ปี ผู้ที่มาพบ เปิดเผยว่า สุนัขตนเองเห่าผิดสังเกตตั้งแต่เวลา 02.00 น. และไม่มีท่าทีจะหยุด กระทั่งก่อนสว่างได้เห่าถี่ขึ้น ตนเองจึงพาสุนัขออกมาฉี่ และได้ยินเสียงเด็กทารกร้อง เดินไปตรวจสอบก็พบเด็กทารกถูกแม่ใจยักษ์นำมาทิ้งไว้ จึงรีบประสานตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย โดยคาดว่าผู้ที่นำมาทิ้งน่าจะท้องแล้วไม่พร้อมมีบุตร จึงนำทารกมาทิ้งเพื่อตัดปัญหาภาระ โดยที่ในละแวกใกล้เคียงจากการตรวจสอบไม่มีหญิงตั้งครรภ์


ด้าน ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะจับกุมตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



https://youtu.be/yK7YacC717Y

คุณอาจสนใจ

Related News