สังคม

ชายขับบีเอ็มชนดะ เปิดปากแล้ว อ้างวูบ-พักผ่อนน้อย นาทีเกิดเหตุไม่รู้ตัว ไหว้ขอโทษญาติผู้เสียหาย

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2567

54 views

ชายขับบีเอ็ม เปิดปากแล้ว อ้าง วูบ-พักผ่อนน้อย ซิ่งชนดะ 5 จุด รถพังยับ 7 คัน เจ็บ 9 ราย เผยนาทีเกิดเหตุไม่รู้ตัว ไหว้ขอโทษญาติผู้เสียหาย พร้อมเยียวยา


จากกรณีชายขับรถ BMW สีขาว ไล่ชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน เสียหายรวม 6 คัน มีผู้บาดเจ็บ 9 คน เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 แขวงและเขตสายไหม


เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดที่คนขับรถหรูรายนี้ ขับออกจากหมู่บ้านแล้วออกมายังถนนใหญ่  โดยกล้องวงจรปิดบริเวณประตูทางเข้าออกหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บันทึกภาพตอน 20.03 น. รถ BMW สีขาว ขับเลี้ยวออกมาจากในตัวหมู่บ้าน ขับด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนกรวยและไม้กั้นตรงป้อมยาม แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขาภิบาล 5 อย่างรวดเร็ว


จากนั้นรถ BMW ชนกับรถโตโยต้า เซียนต้า สีขาว แล้วลากยาวคู่กันไปจนเกือบถึงซอย 73 ทำให้คนขับรถเก๋งสีขาวได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ พอถึงปากซอย 73  ซึ่งเป็นจุดที่ 3 รถ BMW ชนกับรถเก๋งนิสสัน สีเทา บริเวณท้ายรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน


แล้วรถ BMW ยังพุ่งต่อไปที่หน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ใกล้ปากซอย 90 ชนกับมอเตอร์ไซค์ PCX จุดนี้มีกล้องหน้ารถคันหนึ่งจับภาพไว้ได้ จะเห็นว่ารถ BMW พุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซค์อย่างแรง จนคนขี่และคนซ้อนกระเด็นตัวลอยตกลงมากระแทกพื้นแล้วนอนแน่นิ่ง ถัดจากจุดนี้ไปไม่ไกล  รถผู้ก่อเหตุได้พุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซต์ Honda Click มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย  ทำให้ตอนนี้มีผู้บาดเจ็บแล้ว 4 ราย


จุดที่ 5 คือบริเวณปากซอย 79 รถผู้ก่อเหตุได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า Corolla Cross สีเทา ก่อนที่จะรถเก๋งจะหมุนกระเด็นไปชนรถกระบะนิสสัน Navara สีดำ ทำให้คนที่อยู่ในรถเก๋ง 2 คน และในรถกระบะ 1 คน บาดเจ็บ  จุดนี้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย


จากนั้น รถ BMW  ขับพุ่งต่อไป ชนกับรถเก๋งโตโยต้า Corolla Cross แล้วเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ที่หน้าตลาดวงศกร จนไปต่อไม่ได้ ทำให้ถูกตำรวจตามจับตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายธรรศ


สรุปแล้ว เหตุการณ์ทั้ง 6 จุด มีผู้บาดเจ็บ 9 ราย (ไม่รวมผู้ก่อเหตุ) ในจำนวนนี้สาหัส 2 ราย ส่วนยานพาหนะ เสียหาย 6 คัน  (ไม่รวมรถผู้ก่อเหตุ) แบ่งเป็น รถยนต์ 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คันของกลุ่มผู้เสียหาย  


ส่วนผู้ก่อเหตุก็บาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย เพราะกระแทกกับพวงมาลัย  และรถเสียหายเช่นกัน โดยตำรวจ สน.สายไหม ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แต่ไม่พบ จึงอนุญาตปล่อยตัวกลับบ้าน ก่อนจะนัดมาพบตำรวจอีกทีช่วงเช้าวานนี้ (5 ก.ค.67)


จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.45 น. วันที่ 5 ก.ค. 67 ผู้ก่อเหตุ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีปัญหาสุขภาพ  เนื่องจากทำงานหนักนอนน้อย นอนวันละ 3-4 ชั่วโมง โดยเมื่อวันที่ 4 ก.ค. เขามีประชุมงานเกือบทั้งวันจนเพลียและเหนื่อย เลยขอแวะเข้าห้องน้ำบ้านแม่ที่หมู่บ้านฝั่งตรงข้ามสุขาภิบาล 5 ซอย 82 เนื่องจากมีอาการท้องเสีย ซึ่งตนเองได้เข้าห้องน้ำตั้งหลายรอบ หลังจากนั้นตั้งใจว่าจะขับออกมาจากบ้านแม่ เพื่อกลับไปบ้านแฟน ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร ย่านสุขาภิบาล 5 ปรากฏว่าเกิดอาการวูบแล้วหลับในระหว่างที่กำลังขับในถนนของหมู่บ้านและไม่รู้สึกตัว ไม่สามารถควบคุมรถได้อีกเลย ส่วนที่รถเลี้ยวซ้ายออกจากหมู่บ้าน เข้าถนนใหญ่ได้ คาดว่าน่าจะเป็นเพราะสัญชาตญาณ  แม้กระทั่งตอนที่รถพุ่งชนแผงกั้นป้อมยามหมู่บ้านและชนรถของชาวบ้าน ก็ไม่รู้สึกตัว  เบลอๆ ไม่ได้ยินเสียงอะไร มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่รถจอดแล้วและมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้การช่วยเหลือ


ผู้ก่อเหตุ กล่าวอีกว่า ไม่ได้ดื่มสุรา ไม่ได้เสพยาเสพติด หรือกินยาออกฤทธิ์ทำให้ง่วงก่อนขับรถ โดยเฉพาะสุราที่เลิกมาแล้วหลายปี ทุกอย่างเกิดจากภาวะอาการ อ่อนเพลีย เครียดและเหนื่อยสะสมจากการทำงานหนัก และสาเหตุที่ขับรถออกมาจากบ้านแม่ ทั้งที่มีอาการแบบนี้  เพราะแฟนรอกินข้าวด้วย และคิดว่าน่าจะยังพอขับรถไหว  ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่มีอาการลักษณะแบบนี้ อยากจะขอโทษผู้เสียหายและสำนึกผิด  ยืนยันจะรับผิดชอบผู้เสียหายทุกคน เพราะมีประกันชั้น 1 พร้อมจะเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคน โดยเฉพาะคนขี่รถจักรยานยต์ที่บาดเจ็บสาหัส รวมทั้งคนที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จะเข้าไปเยี่ยม และขอให้ผู้เสียหายทุกคนสบายใจได้ว่าเขาจะรับผิดชอบชดใช้เยียวยาทุกคนอย่างแน่นอน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vDs37B-4sdA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บีเอ็ม ,บีเอ็มชน ,อ้างวูบ

คุณอาจสนใจ