สังคม

หนุ่มต่างชาติ ขี่จยย.บนทางเท้า ชนเด็ก 6 ขวบ ปัดรับผิดชอบ อ้างไม่ได้ขับชนใคร

โดย petchpawee_k

2 มี.ค. 2567

152 views

หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์บนทางเท้า ชนเด็กอายุ 6 ขวบ ทิ้งเบอร์ไว้ ด้านแม่ติดต่อให้ชดใช้ค่าเสียหาย อ้างไม่รู้ ไม่ได้ขี่รถไปชนใคร


วานนี้  (1 มี.ค.67)  คุณภูกิจ บุญศุภมงคล ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.20 น. ทั้งแม่และลูกอยู่ในอาการตกใจ และเสียขวัญ โดยลูกชาย อายุ 6 ขวบ มาตัดผมที่ร้าน ย่านลาดกระบัง เตรียมตัวไปรับบัณฑิตน้อย พอตัดผมเสร็จ 3 แม่ลูกเดินออกจากร้าน ลูกชายคนเล็กถูกรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนจนล้มลง เสียงร้องไห้ตกใจของลูกดังขึ้น จนเจ้าของร้านตัดผมต้องออกมาดู


ฝั่งแม่เด็กที่ถูกรถชน ได้ขอเบอร์ติดต่อชายต่างชาติคนนี้เอาไว้ เดี๋ยวจะโทรศัพท์มาเคลียร์กันภายหลัง ซึ่งผู้กระทำผิดก็ยินยอม แต่ปรากฎว่า เวลา 19.30 น. พอแม่โทรศัพท์ไป หนุ่มต่างชาติอ้างว่าจำไม่ได้ ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนไม่ได้ขับรถไปชนใคร


แม่จึงบอกไปว่า งั้นจะไปแจ้งตำรวจ เพราะลูกได้รับบาดเจ็บ มีอาการฟกช้ำที่แก้ม  สรุปคุยกันไป คุยกันมา หนุ่มต่างชาติปิดมือถือหายเงียบ ไม่รับผิดชอบ และไม่ชดใช้ ซึ่งรูปพรรณสัณฐานของผู้กระทำผิด สูงใหญ่ ผิวดำ คล้ายคนแขก ขี่รถจักรยานยนต์ CBR สีดำแดง และสวมหมวกนิรภัยสีแดง


ทีมข่าวแจ้งเรื่องไปยัง ผอ.เขตลาดกระบัง รับปาก จะตามตัวผู้กระทำผิดมาให้ เนื่องจากการขับขี่บนทางเท้า ถือว่ามีความผิดเช่นกัน ปรับสูงสุด 2,000 บาท และได้ประสาน สน.ในพื้นที่ เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อเร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ


https://youtu.be/8ryrJU6Wdik

คุณอาจสนใจ

Related News