สังคม

ชายวัยรุ่นยิงคู่อริดับสยอง อ้างถูกไล่ทำร้าย เคยมีเรื่องกันมาก่อน

โดย passamon_a

18 ก.พ. 2567

54 views

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพเหตุการณ์ชุลมุนรุมกระทืบชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงใส่วัยรุ่นคู่อริที่ตามมาเอาเรื่อง โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ได้พากันฮือเข้าไปรุมกระทืบมือปืน แต่ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยกันเข้าห้ามปรามเอาไว้ จากนั้นได้รีบนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งไปยัง รพ.กันทรลักษ์


ขณะที่ศพผู้ถูกยิงเสียชีวิต นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นภายในปั๊มน้ำมัน ทราบชื่อภายหลังคือ นายจิรยุทธ อายุ 18 ปี ถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา มีรอยกระสุนปืนขนาดใหญ่ เศษมันสมองกระจาย หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.กันทรลักษ์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการเก็บศพผู้เสียชีวิตไปไว้ที่ รพ.กันทรลักษ์ เหตุเกิดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ต.เมือง อ.กันทรลักษ์ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 16 ก.พ.67 ที่ผ่านมา


พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายฟิล์ม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นมือปืน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วย นายหลิว นายติ๊ก ได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คน เข้ามาเที่ยวงานในตัวเมืองกันทรลักษ์ พอถึงช่วงเวลาประมาณ 00.15 น. ของวันที่ 17 ก.พ. ขณะที่ตนกำลังจะพากันกลับบ้าน และได้แวะเข้ามาที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ตนได้เดินเข้าไปหาซื้อของในร้านสะดวกซื้อ


เมื่อเดินออกมาได้พบว่า มีวัยรุ่นคู่อริพากันยกพวกมากว่า 10 คน นั่งรถปิคอัพเข้ามาในปั๊มน้ำมัน ตนจำได้เพราะว่าในกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งมาในรถปิคอัพเคยมีเรื่องกับตนมาก่อน ช่วงที่ตนไปเที่ยวงานแห่เทียนที่บ้านรุง อ.กันทรลักษ์ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นมองเห็นตน ได้พากันกระโดดลงจากรถวิ่งเข้ามาหาตนท่าทางเหมือนกับจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงได้รีบวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ปรากฏว่าวัยรุ่นคู่อริมีจำนวนมากกว่าพวกตนที่มีกันเพียง 3 คน ตนจึงได้ใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เบอร์ 12 ที่พกติดตัวมายิงออกไป 1 นัด ถูกวัยรุ่นคนหนึ่งล้มลง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นพวกที่โดนตนยิงได้พากันเข้ามารุมทำร้ายตนกับเพื่อนอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ


ผกก.สภ.กันทรลักษ์ เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับพนักงานสอบสวน เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะได้ออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องในการกระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้ตั้งข้อหากับนายฟิล์ม มือปืนคดีนี้ ว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในหมู่บ้านหรือที่ชุมชน ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/3oFChMOmyK8


คุณอาจสนใจ

Related News