สังคม

เตือนภัย! คนร้ายขี่จยย.ตามประกบ ถีบรถหญิงสาวตกข้างทาง ชิงทรัพย์กลางวันแสกๆ

โดย passamon_a

21 ม.ค. 2567

331 views

เตือนภัย คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบหญิงสาว ก่อนถีบรถจักรยานยนต์หญิงสาวตกข้างทาง ชิงกระเป๋าหลบหนี ช่วงกลางวันแสก ๆ ทิ้งหญิงสาวผู้เสียหายนอนรอความช่วยเหลือลำพัง ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เร่งตามล่าตัว


ภาพจากกล้องวงจรปิดของสวนอินทผลัม ในพื้นที่ตำบลอุโลกสี่หมื่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำ-แดง สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่รถตามประกบรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวรายหนึ่งที่ขับขี่รถมาตามลำพัง ก่อนที่คนร้ายรายดังกล่าวจะขี่รถขึ้นไปประกบคู่และใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวรายดังกล่าว ทำให้รถของหญิงสาวเสียหลัก พุ่งตกลงไปข้างทางด้วยความเร็ว


จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถและวิ่งตรงไปเอาทรัพย์สินและกระเป๋าของหญิงสาวรายดังกล่าว แล้วกลับมาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้หญิงสาวผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ นอนรอความช่วยเหลืออยู่ตามลำพัง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.58 น. ของวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นถนนแบบสองเลนแล่นสวนกัน ทางด้านฝั่งซ้ายเป็นไร่อ้อย มีคนงานกำลังตัดอ้อยกันอยู่ ส่วนทางด้านขวาเป็นสวนอินทผลัม มีกำแพงกั้นไว้เป็นทางยาว โดยคนงานตัดอ้อยรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังตัดอ้อยอยู่ในไร่ เมื่อได้ยินเสียงคล้ายเกิดอุบัติเหตุจึงรีบหันมาดู ก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งตกลงข้างทาง จากนั้นก็เห็นคนขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน รีบจอดรถและวิ่งตรงมาที่คนเจ็บ ซึ่งตอนแรกตนเข้าใจว่าจะรีบมาช่วยคนเจ็บ แต่กลับพบว่าคนที่ลงจากรถรีบวิ่งลงมาเอากระเป๋าของหญิงสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะรีบวิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์และวนรถขี่ออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว


จากนั้นตนละเพื่อนคนงานในไร่ จึงรีบวิ่งไปช่วยหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยเบื้องต้นพบว่า หญิงสาวรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อมือหักทั้งสองข้าง และมีบาดแผลตามตัวอีกหลายแห่ง


ขณะที่เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด



https://youtu.be/NFcu_MgUgKc


คุณอาจสนใจ

Related News