สังคม

หลานคลั่งยา ขังย่าในบ้าน เปิดแก๊สจุดไฟเผา โชคดีชาวบ้านช่วยทัน

โดย passamon_a

7 ม.ค. 2567

290 views

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.67 เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีคนแก่ถูกขังไว้ในบ้านเตรียมจุดไฟเผา ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ หมู่.10 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว จนท.ดับเพลิงได้ระงับเพลิงไว้ได้แล้ว พบ นางสุรินทร์ อายุ 81 ปี โดยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 และชาวบ้านได้ช่วยออกมาได้ทัน ก่อนเพลิงลุกไหม้เผานางสุรินทร์ทั้งเป็น


นางสุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลานแท้ ๆ ชอบมาขอเงินไปเสพยา พอไม่ได้ก็ชอบขู่ทำร้ายขังในบ้าน บางทีก็ไม่ให้เข้าบ้าน ตนเองต้องนั่งตากยุงตากน้ำค้างอยู่นอกบ้าน


ตำรวจประสานขอกำลังกู้ภัยสว่างพร เข้าปิดล้อมพื้นที่ตามหาตัวผู้ก่อเหตุพบ นายพัทธนะ อายุ 33 ปี แอบอยู่หลังบ้านตำรวจ จึงคุมตัวไว้ นายพัทธนะ สารภาพว่าได้ขังย่าไว้จริง และเอาแก๊ส 2 ถังมาเปิด ขังย่าไว้ในบ้าน เตรียมจุดไฟเผาบ้านกับย่า


นายพัทธนะ ยังเปิดปากเพิ่มเติมว่า วันนี้ทะเลาะกับแฟน ตบแฟนไปด้วย พอติดต่อแฟนไม่ได้ จึงบันดาลโทสะ จึงขังย่าในบ้านเตรียมจุดไฟเผา จากนั้นตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนโดยละเอียดยัง สภ.เมืองระยอง


ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบมีคราบเลือดหยดตามพื้น ภายในห้องนอนมีรอยเพลิงไหม้ ตามจุดต่าง ๆ หลายแห่ง และยังพบถังแก๊ส 2 ถัง ที่นายพัทธนะ ให้การว่านำมาเปิดแก๊สทิ้งไว้เพื่อเผาย่ากับบ้าน โดยตำรวจได้ถ่ายรูปเก็บหลักฐานต่าง ๆ เพื่อดำเนินคดีกับ นายพัทธนะ ตามกฎหมายต่อไป



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/s-ShBGj3vWk

คุณอาจสนใจ

Related News