สังคม

ชลบุรีระทึก! ลมกรรโชกแรง พัดเสาสัญญาณไฟจราจรหักทับรถติดไฟแดง เสียหาย 2 คันเจ็บ 1 ราย

โดย petchpawee_k

23 ธ.ค. 2566

17 views

ช่วงเช้าวานนี้  (22 ธ.ค.66) เวลา 07.00 น. เกิดเหตุเสาสัญญาณไฟจราจร ล้มทับคนขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณแยกไฟแดง บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้  


ก่อนเกิดเหตุ รถเก๋งและรถจักรยานยนต์หลายคัน จอดรอสัญญาณไฟกันอยู่ ช่วงนั้นสังเกตได้ว่า มีลมกระโชกแรง และเสาสัญญาณไฟก็โอนเอนไปตามแรงลมน่าหวาดเสียว  จนกระทั่งได้สัญญาณไฟเขียว รถทุกคันออกตัว มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งซ้อนสอง ขี่มาในเลนตรงกลาง เป็นจังหวะเดียวกับที่เสาสัญญาณไฟหักโค่นลงมา กระแทกใส่ร่างคนขี่และคนซ้อน จยย.พอดี  ตัวสัญญาณไฟแตกกระจายเต็มพื้นถนน และเศษชิ้นส่วนกระเด็นใส่รถที่อยู่บริเวณนั้นหลายคัน


จากการสอบถามนายเพ็ชร อุมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณี เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ มีรถจักรยานยนต์เสียหาย 2 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บมี 1 คน เป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ แต่โชคดีที่บาดเจ็บเล็กน้อย และไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนแยกบางแสนชั่วคราว เพื่อเคลียร์พื้นที่ เสร็จแล้วจึงเปิดการจราจรตามปกติ  ส่วนเสาสัญญาณไฟที่หักโค่นลงมานั้น  ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า โครงสร้างของเสาถูกสนิมกินจนผุพัง  ประกอบกับมีลมกระโชกแรง จึงหักโค่นลงมา โดยเทศบาลตำบลแสนสุข จะรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมด  



https://youtu.be/g8oGuu5IU00



คุณอาจสนใจ

Related News