สังคม

กล้องหน้ารถจับนาทีสลด ชายวัย 30 เดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย ถูกเก๋งสีดำชนดับ

โดย passamon_a

29 ต.ค. 2566

89 views

ช่วงกลางดึกของคืน วันที่ 27 ต.ค.66 ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรถเก๋งชนคนเดินข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนในนิคมอมตะซิตี้ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง


จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับทางม้าลาย พบคนเจ็บชื่อ นายเทวินทร์ อายุ 30 ปี นอนหมดสติจมกองเลือด ร่างกายไม่ไหวติงนอนนิ่งอยู่ที่พื้นถนน กู้ภัยต้องใช้รถ 3 คันจอดบล็อกคนเจ็บ เพราะขณะเกิดเหตุอยู่กลางถนนและยังมีรถวิ่งตลอดเวลา หลังจากนั้นกู้ภัยจึงเข้าช่วยคนเจ็บ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทำ CPR แต่ไม่เป็นผล ยืนยันคนเจ็บเสียชีวิต


จากการลงพื้นที่ บริเวณจุดที่ผู้เสียชีวิตถูกชนเป็นทางม้าลายสำหรับคนทำงานเดินข้ามถนน บริเวณพื้นถนนยังมีรอยคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่


ขณะเดียวกัน น.ส.จิราพร อายุ 31 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน ซึ่งเดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณสามี น.ส.จิราพร ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองกับสามีทำงานคนละที่กัน ก่อนเกิดเหตุ สามีได้ขับรถไปส่งตนเองก่อน จากนั้นสามีได้ขับรถย้อนมาทำงาน เมื่อมาถึงที่ทำงานจึงจอดรถไว้ฝั่งตรงข้ามที่ทำงาน และเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย แต่ถูกรถเก๋งสีดำชนเสียชีวิตกลางทางม้าลาย หลังเกิดเหตุตนเองทราบข่าวจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ มาเห็นภาพปวดใจที่สามีนอนเสียชีวิตอยู่กลางทางม้าลาย ตนเองเสียใจมากที่ต้องสูญเสียสามีไปแบบนี้


ในที่เกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้าสอบสวนได้ภาพจากกล้องหน้ารถ จับภาพวินาทีก่อนผู้เสียชีวิตถูกชน จากคลิปรถคันมีกล้องได้ขับตามรถเก๋งสีดำคันที่ชนคนข้ามถนนอยู่ตรงทางม้าลาย พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไฟของรถได้สาดไปกระทบผู้เสียชีวิต ซึ่งกำลังเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย แล้วจังหวะนั้นเองรถเก๋งสีดำจึงชนผู้เสียชีวิตเข้าอย่างจัง จนเกิดเหตุสลดขึ้น


เบื้องต้นตำรวจ สภ.ปลวกแดง รวบรวมหลักฐานคุมตัวคนขับเก๋งสีดำมาสอบสวนโดยละเอียด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DltdQhWWHp8


คุณอาจสนใจ