สังคม

นาทีชีวิต กระบะเหยียบถุงไส้ปลาตกบนถนน ลื่นเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง

โดย passamon_a

28 พ.ค. 2566

926 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 พ.ค.66 ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักตกข้างทาง ทำให้รถได้รับความเสียหาย


ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่อง พัทลุง หาดใหญ่ ท้องที่ ม.2 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง บริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่พบรถกระบะแบบ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า พลิกคว่ำตะแคง โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถพังเสียหาย


จากการสอบถามคนขับรถกระบะ ทราบชื่อคือ นายสมชาติ อายุ 53 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพนมวังค์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขับรถกระบะออกจากบ้าน เพื่อมุ่งหน้า อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถที่ขับมาเหยียบถุงพลาสติกที่ตกอยู่บนถนน ทำให้รถเกิดลื่นเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง จนรถได้รับความเสียหาย แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


ขณะที่ชาวบ้านที่กำลังทำงานก่อสร้างถนนในจุดที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่นานมีรถกระบะบรรทุกไส้ปลา เพื่อนำไปทำน้ำไตปลายังพื้นที่ อ.หาดใหญ่ เกิดถุงไส้ปลาที่บรรทุกมาตกลงบนถนนหลาย 10 ถุง จนแตก เป็นทางยาว 100 เมตร ส่งผลให้จุดดังกล่าวเหม็นไปทั่วบริเวณ และทำให้รถที่ขับผ่านเหยียบซ้ำ เมื่อแห้งหมาด ๆ ทำให้ถนนลื่น จึงคาดว่าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Q5zQam1VNGE

คุณอาจสนใจ